สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เดินหน้าดำเนินการทดสอบเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ 5G SA (Stand Alone) ในประเทศไทย ร่วมกับ AIS 5G ซึ่งได้รับผลการทดสอบที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ ในการพัฒนาครั้งนี้จะนำไปสู่การเร่งติดตั้งเครือข่าย 5G SA เชิงพาณิชย์ในประเทศไทยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย 5G ที่เร็วและแรงแบบไม่มีสะดุดให้กับกลุ่มผู้ใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยสามารถใช้งาน Vivo V21 5G สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับเครือข่าย 5G SA ในประเทศไทย ได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ Vivo วางแผนจะขยายความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายในตลาดอื่นๆ ได้แก่ อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และไต้หวัน เพื่อทำการทดสอบเครือข่ายสัญญาณ 5G SA เพิ่มเติม และครอบคลุมมากขึ้นภายในปีนี้

ทั้งนี้สำหรับผู้ใช้งาน Vivo V21 5G ที่ซื้อเครื่องและใช้งานสัญญาณเครือข่ายของช่องทาง AIS สามารถเริ่มใช้งาน 5G SA ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และสำหรับผู้ใช้งาน AIS ที่ซื้อเครื่องจากช่องทางอื่นๆ จะเริ่มใช้งาน 5G SA ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป โดยการใช้งานผ่านเทคโนโลยี 5G SA จะขึ้นอยู่กับทั้งสัญญาณและคลื่นความถี่ของผู้ให้บริการเครือข่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่