สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo จัดงานประกวด VISION+ Mobile PhotoAwards 2021 อย่างเป็นทางการ ภายใต้ความร่วมมือกับ National Geographic โดยได้ประกาศเปิดลงทะเบียนร่วมเข้าแข่งขันผ่านทุกช่องทาง ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำนวัตกรรมด้านการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ Vivo กำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึง ZEISS และ National Geographic เพื่อพัฒนาระบบนิเวศการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือผ่านโครงการ VISION+ โดยโครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ร่วมกัน ทั้งผลงานภาพถ่าย การศึกษาสาธารณะ และการค้นหาเรื่องราวทางสุนทรียภาพอันน่าทึ่ง โดยเป้าหมายสูงสุดของ Vivo คือการส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้อิ่มเอมไปกับความสุขจากความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนเร่งการพัฒนาและทำให้การถ่ายภาพด้วยมือถือกลายเป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น

งานประกวด VISION+ Mobile PhotoAwards เป็นส่วนสำคัญของโครงการ VISION+ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นเวทีระดับโลกที่จะสร้างกระแสการพูดถึงการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือในระดับโลก และส่งเสริมเหล่าบรรดาผู้ร่วมแข่งขัน ที่ไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพ ผู้ที่มีใจรัก หรือแม้แต่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไป

การแข่งขันจะมี 33 รางวัล จากทุกหมวดหมู่ และผู้ชนะจะได้รับรางวัลและการสนับสนุนอย่างสร้างสรรค์จาก Vivo นอกเหนือจากรางวัลทั่วไป เช่น รางวัลเงินสด สมาร์ทโฟน และประกาศนียบัตรแล้ว Vivo ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม ให้โอกาสผู้ชนะได้ทำงานถ่ายภาพเชิงพาณิชย์  ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการถ่ายภาพกลางแจ้ง รวมถึงการตีพิมพ์ผลงานการถ่ายภาพ โดยเป้าหมายของ Vivo คือการให้ผู้ชนะมีโอกาสพัฒนาฝีมือในระยะยาว และช่วยให้พวกเขาได้ค้นพบและชื่นชมการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือที่ยอดเยี่ยม

ไม่ว่าใคร ก็สามารถเป็นครีเอเตอร์ได้ ด้วยศักยภาพการถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

สมาร์ทโฟนสมัยนี้ทำให้การถ่ายภาพง่ายขึ้นมากกว่าในอดีตที่ผ่านมาแบบไม่เห็นฝุ่น ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพผ่านโทรศัพท์มือถือ Vivo ไม่เคยหยุดที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 400 ล้านคน ด้วยการร่วมมือกับบริษัทผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลกอย่าง ZEISS ผสมผสานความเข้าใจผู้บริโภคของ Vivo เข้ากับความเชี่ยวชาญในเรื่องเลนส์กล้องของ ZEISS ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือสำหรับบุคคลทั่วไป ด้วยการนำเลนส์ Biotar มาใช้งานในโหมดภาพถ่ายบุคคลบน Vivo X60 ซึ่งช่วยมอบประสบการณ์การถ่ายภาพของผู้ใช้งานให้สมจริงยิ่งขึ้น และในอนาคตข้างหน้า Vivo และ ZEISS จะยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งผ่านการวิจัยและพัฒนา เพื่อส่งต่อฟังก์ชันที่ใช้งานได้ง่าย รู้ใจผู้ใช้ และช่วยเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่มีค่าไว้ให้ไม่เลือนหาย

ติดตามข่าวสารการประกวด VISION+ Mobile PhotoAwards ได้ที่ http://visionplus.Vivo.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่