แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Xiaomi ในประเทศจีนได้เปิดตัว และวางขาย Redmi AirDots 3 Pro หูฟังไร้สาย TWS ตัวคุ้มที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ล่าสุดเจ้าตัวก็พร้อมวางขายแบบ Global เป็นที่เรียบร้อย และมาในชื่อใหม่ว่า Redmi Buds 3 Pro ซึ่งดีไซน์ และฟีเจอร์การใช้งานยังให้มาครบ

Redmi Buds 3 Pro ยังเป็นหูฟังไร้สาย TWS อยู่ในเคสดีไซน์รูปไข่เหมือนกับ Redmi AirDots 3 Pro มาพร้อมพลังเสียงไดรเวอร์ขนาด 9 มิลลิเมตร ฟังเสียงเพลงได้ตรงเพราะดีเลย์ต่ำเพียง 69ms จากระบบ Ultra-low latency ด้านตัวหูฟังยังถูกติดตั้งไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนไว้ 3 ตัว และมีระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ถึง 35 เดซิเบล ไม่พอแค่นั้นยังมีโหมด Dual transparency mode ช่วยให้พูดคุยกับคนรอบข้างโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

การเชื่อมต่อ Redmi Buds 3 Pro จะใช้ Bluetooth 5.2 เป็นระบบเชื่อมต่อไร้สาย และสามารถเชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน ในขณะที่แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสุด 28 ชั่วโมง เมื่อชาร์จตัวหูฟัง และเคสเต็ม ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่จะรองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C และชาร์จไร้สายด้วยระบบ Qi Wireless

สำหรับ Redmi Buds 3 Pro มีการวางขายแบบ Global ผ่านเว็บไซต์ Aliexpress โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีเทา ส่วนเรื่องของราคาในเริ่มแรกมีช่วงโปรโมชั่นลดเหลือ 40 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,350 บาท จากราคาเต็ม 60 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,000 บาท

สั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ตรงนี้เลย : https://bit.ly/3wZInns

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่