แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นอกจาก OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord 2 5G ไป : สรุปจุดเด่นและสเปค OnePlus Nord 2 5G ขุมพลังท็อป Dimensity 1200 ชาร์จเร็ว 65 วัตต์ ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายเพิ่มเติม ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายพรีเมียมรุ่นแรกของแบรนด์ โดย OnePlus Buds Pro มาพร้อมจุดเด่นดีไซน์หรูหรา, Dynamic Driver ขนาด 11 มม., ระบบตัดเสียงรบกวน smart adaptive noise cancellation, มาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP55 สำหรับดีไซน์เป็นหูฟังไร้สาย In-ear แบบมีก้านยื่นด้านล่าง โดยพื้นผิวหูฟังจะให้สัมผัสผิวด้าน บริเวณก้านเป็นส่วนควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ สีสันคล้ายเมทัลลิก เพิ่มความเงา จึงให้ดีไซน์คล้ายสีทูโทน

สำหรับระบบตัดเสียงระบบกวนจะมีเซนเซอร์คอยตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก ด้วยเทคโนโลยี smart adaptive noise cancellation ที่สามารถลดเสียงรบกวนภายนอกได้ตั้งแต่ 15-40 เดซิเบล ยกตัวอย่างเช่นเสียงลม ทำให้การติดต่อสื่อสารคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้น หูฟังแต่ละข้างมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 11 มิลลิเมตร ให้เสียงเบสหนักแน่น ควบคุมการใช้งานด้วยการแตะที่ก้านหูฟัง เช่น เล่นเพลง, หยุดเพลง, เล่นเพลงถัดไป, เล่นเพลงก่อนหน้า, ตัดสาย, รับสาย เป็นต้น สามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ที่แอปพลิเคชั่น

ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 รองรับเทคโนโลยีเชื่อมต่อ LHDC มีระยะการเชื่อมต่อไกล 10 เมตร กับค่าความหน่วงของเสียงต่ำ 94ms สามารถให้พลังเสียง Hi-Res และ Dolby ATMOS ได้ ให้ความบันเทิงของคุณในแต่ละรูปแบบ สนุก มีมิติมากยิ่งขึ้น ด้านการใช้งานก็ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 38 ชั่วโมง เมื่อไม่ได้เปิดโหมดตัดเสียงรบกวน และ 28 ชั่วโมงเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน กรณีเคสชาร์จแบตเตอรี่รวมเคส ส่วนหูฟังถ้าเปิดเสียงรบกวนใช้งานได้ 5 ชั่วโมง หากไม่เปิดจะเป็น 7 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามการชาร์จแบตเตอรี่ก็รวดเร็ว ทางแบรนด์เคลมว่าด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Warp charge 10 วัตต์ จะใช้งานได้ต่ออีก 10 ชั่วโมง หากชาร์จไร้สายจะเป็นความเร็ว 2 วัตต์

OnePlus Audio ID เป็นอีกโหมดที่น่าสนใจจะช่วยวิเคราะห์เสียงให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ผ่านการวิเคราะห์จากโทนเสียงที่คุณชอบฟัง และสรีระของใบหูด้วย เพื่อให้ประสบการณ์เสียงครบทุกอรรถรส หูฟังจะมีขนาด 32x32 มม. เคสหูฟัง 60.1x49x24.9 มม. น้ำหนักหูฟัง 4.35 กรัม น้ำหนักเคส 52 กรัม

OnePlus Buds Pro เคาะราคาวางจำหน่าย 149.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,9xx บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ส่วนประเทศไทยต้องรอติดตามอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่