แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) แบรนด์แฟชันชั้นนำระดับโลกได้เผยโฉมอุปกรณ์เทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุด หลังจากปีที่แล้วได้ฝากผลงานไว้กับหูฟังไร้สายราคา $1000 หรือประมาณ 32,9xx บาท ส่วนผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่จะเป็นลำโพงมีชื่อเรียกว่า Horizon Light Up โดย Louis Vuitton ตั้งใจออกแบบให้ลำโพงไร้สาย Horizon Light Up ราวกับว่าเป็นชิ้นงานศิลปะที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ดังนั้นไม่ว่าคุณจะนำไปวางในห้องนั่งเล่น หรือพกพาติดตัวก็เริ่ด กล่าวคือเป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้จุดมุ่งหมาย ท้าทายข้อจำกัดที่ว่าลำโพงพกพาแท้จริงแล้วดีไซน์ควรเป็นอย่างไร ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่าคล้ายยานอวกาศ คล้าย UFO ราวกับภาพยนต์ Sci-Fi เลยก็ไม่ผิดนัก

แน่นอนว่าอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดการดีไซน์แบบนี้ ก็มาจากรุ่นกระเป๋ายอดนิยมอย่าง Toupie โดยวัสดุภายนอกผลิตจากสเตนเลสเกรดคุณภาพ แข็งแรงทนทานแต่ให้น้ำหนักเบา รวมถึงวัสดุอื่น ๆ ระดับพรีเมียมแล้ว ด้านบนของลำโพงคือ ไฮไลท์มีไฟ LED จำนวน 35 ดวง ให้เฉดสีหลากหลายคล้าย Rainbow ไม่ว่าคุณจะเปิดเพลงสไตล์ใด แสงไฟจะให้อารมณ์ตามโทนเสียงของเพลง เพิ่มความหรูหรา พรีเมียมยิ่งขึ้น ดังนั้นหากคุณกำลังปาร์ตี้ หรือดินเนอร์ใต้เสียงเทียนกับคนรัก สร้างบรรยากาศแสนโรแมนติคแสนฟิน

ลำโพงมี subwoofer ขนาด 3 นิ้ว และ tweeters จำนวน 2 ตัว ขนาด 0.75 นิ้ว สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องประมาณ 15 ชั่วโมง การติดต่อสื่อสารก็ทำได้ชัดเจนด้วยไมโครโฟนสามตัว รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ส่วนเสียงสามารถให้ได้แบบ 360 องศา

ราคาวางจำหน่ายของลำโพง Horizon Light Up ประมาณ $2,890 หรือ 95,1xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่