โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์ “Go Digital” ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไป ประกาศเปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการบน Shopee กับ การช้อปสินค้าออนไลน์ของ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย (Starbucks Official Store) เริ่มให้บริการแล้ว สามารถสั่งสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทดริงค์แวร์คอลเลคชั่นต่างๆ และขนม packed food ยอดนิยมได้เพียงคลิก และรอรับสินค้าที่จะส่งตรงถึงบ้าน ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee

และในโอกาสเปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการนี้ ผู้ซื้อจะได้พบกับสินค้าดริงแวร์สุดพิเศษ ได้แก่ สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ Starbucks x FILA จากการร่วมออกแบบครั้งแรกของสตาร์บัคส์และ FILA แบรนด์เครื่องแต่งกายแนวสปอร์ตชื่อดัง, คอลเลคชั่น Starbucks Reserve และดริงค์แวร์จาก Stojo

นอกจากนี้ Starbucks Bling Crystal Pink Cold Cup 24oz. ยอดนิยม หรือรู้จักกันในชื่อแก้วหนาม และคอลเลคชั่นใหม่ประจำซัมเมอร์ Joy of Connection จะพร้อมจำหน่ายในวันที่ 29 กรกฎาคม นี้

สนใจสามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง Line Official Account @StarbucksThailand, Instagram และ  Facebook Starbucks Thailand เลือกดูสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/starbucks_official 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่