แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากได้เห็น Power Bank และ Power Station ของแบรนด์ Yoobao ในปี 2021 ไปกันแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมอีก 1 กลุ่มที่ขาดไม่ได้เช่นกัน นั้นก็คือ สาย USB และอะแดปเตอร์จ่ายไฟ ซึ่งในปี 2021 ทาง Yoobao ก็จัดเต็ม โดยสาย USB ก็รองรับทั้งฝั่ง iOS และ Android หรือจะเป็นอุปกรณ์อื่นๆ ก็มีตัวเลือกพอร์ตที่ครบ ส่วนอะแดปเตอร์ก็สนับสนุนการชาร์จเร็วทั้ง Power Delivery และ Quick Charge แบบครบเครื่อง

กลุ่มสาย USB

1. Yoobao-480PD
Yoobao-480PD เป็นสายชาร์จสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นสาย USB ที่ด้านหนึ่งเป็น Type-C และอีกด้านเป็น Lightning ทำให้ใช้ชาร์จอุปกรณ์ iPhone ได้หมด แถมยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Power Delivery หากจับคู่กับอะแดปเตอร์จ่ายไฟแบบ Power Delivery ก็จะทำให้ชาร์จเร็วได้สบายๆ ส่วนความยาวของสายจะอยู่ที่ 1 เมตร

2. Yoobao-482PD
ในส่วนของ Yoobao-482PD จะเป็นสาย USB Type-C To Type-C มีความยาว 1.2 ดมตร ทำให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Android และ iPad Pro ได้สบายๆ พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Power Delivery ซึ่งใช้งานคู่กับอะแดปเตอร์ที่จ่ายไฟแบบ Power Delivery ได้ทันที

3. Yoobao C4
iPhone รุ่นเก่า หรือใครที่มีอะแดปเตอร์ที่มีพอร์ต USB Type-A ก็สามารถใช้ Yoobao C4 ได้ ด้วยการเป็นสาย USB แบบ Type-A To Lightning และมีความยาว 1 เมตร พร้อมตัวเลือก 2 สีคือ สีดำ และสีขาว

4. Yoobao C5
Yoobao C5 จะเหมาะกับอุปกรณ์ Android รุ่นเก่าๆ ที่ยังเป็นพอร์ต Micro USB 2.0 โดย Yoobao C5 เป็นสาย USB Type-A To Micro USB 2.0 มีความยาว 1 เมตร และตัวเลือก 2 สีคือ สีขาว และสีดำ

กลุ่มอะแดปเตอร์ (Adapter)

1. Yoobao RY-U23
หลังจากนี้จะเป็นกลุ่มอะแดปเตอร์ทั้งหมด โดยเริ่มที่ Yoobao RY-U23 อะแดปเตอร์สุดครบเครื่อง รองรับทั้งพอร์ต USB Type-A และ USB Type-C พร้อมฟังก์ชั่นการชาร์จเร็วแบบครบเครื่องทั้ง PD18W, FCP (Huawei Fast Charge Protocol), QC3.0 ถือว่าเป็นอะแดปเตอร์อเนกผระสงค์ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android

2. Yoobao RY-U32
Yoobao RY-U32 เป็นอะแดปเตอร์พอร์ต USB Type-C สามารถจ่ายไฟสูงสุดที่ 18W ด้วยเทคโนโลยี PD18W จึงเหมาะกับอุปกรณ์เกือบทุกอย่างในตอนนี้

3. Yoobao RY-U56
Yoobao RY-U56 จะคล้ายๆ กับ Yoobao RY-U32 แต่รองรับการชาร์จเร็วแบบ PD20W ซึ่งจะเหมาะกับ iPhone 12 Series ที่สนับสนุนการชาร์จเร็วเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนเป็น 20W

ทั้งหมดก็เป็นอุปกรณ์จาก Yoobao ปี 2021 กลุ่มอุปกรณ์สาย USB และอะแดปเตอร์จ่ายไฟ ซึ่งค่อนข้างมีให้เลือกหลากหลาย ตรงกับอุปกรณ์ที่ผู้ใช้งานอยู่ หรือจะนำไปชาร์จกับรถยนต์ตรงช่องเสียบบุหรี่ในขณะขับรถก็ได้เช่นกัน สุดท้ายสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์ตรงนี้เลย https://bit.ly/3BDx0VW

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่