แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบตเตอรี่สำรอง (PowerBank) เป็นอุปกรณ์ที่คุณต้องทำความเข้าใจในการเลือกซื้อ ไม่ใช่ว่าจะซื้อรุ่นอะไรก็ได้มาใช้งาน เพราะเป็นเรื่องความปลอดภัยและทรัพย์สินที่ต้องระมัดระวัง ป้องกันไว้ก่อน เพราะฉะนั้นหากใครกำลังมองหาแบตเตอรี่สำรองไว้ใช้งาน แต่ยังไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี มาดูรุ่นนี้กันได้เลย asaki A-B3553 ความจุแบตเตอรี่ 10000mAh สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ สบายๆ ชิลๆ แบบไร้ความกังวล

ประเด็นแรกเลยคือ แบตเตอรี่สำรอง asaki A-B3553 มีมาตรฐานคุณภาพมอก. เลขที่ 2879-2560 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์รับรองว่าแบตเตอรี่รุ่นนี้มีความปลอดภัย มั่นใจในการใช้งานได้ อีกทั้งยังสามารถพกพาใส่กระเป๋าไปไหนก็ได้ เนื่องจากมีน้ำหนักไม่มาก ขนาดกะทัดรัดกว่าแบตเตอรี่สำรองทั่วไป ที่สำคัญสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ด้วย (Airplane Allowed)

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย แบตเตอรี่สำรอง asaki A-B3553 ความจุ 10000mAh มาพร้อมสาย MicroUSB-USB Type-A ความยาว 20 เซนติเมตร และคู่มือการใช้งาน

ความน่าสนใจของแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้คือ สามารถชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ได้สองประเภท คือ USB Type-A เสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ สำหรับชาร์จไฟบ้าน หรือ USB Type-C ที่เสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ หรืออุปกรณ์ที่รองรับ Reverse Charging

ด้านหน้าแบตเตอรี่มีหน้าจอโชว์ปริมาณแบตเตอรี่แบบดิจิตอล ทำให้ใช้งานสะดวก ไม่ต้องกดปุ่มเพื่อตรวจสอบไฟโชว์ระดับคงเหลือแบตเตอรี่ให้ยุ่งยากอีกต่อไป แต่ถ้าใครชื่นชอบวิธีดั้งเดิมก็ตรวจสอบปริมาณไฟคงเหลือของแบตฯ สำรองได้ที่ด้านหลังตัวแบตฯ สำรอง จะมีไฟแสดงสถานะอยู่ 4 ดวง

พอร์ตจ่ายไฟ (OutPut) มีทั้งหมดสองพอร์ตแบ่งเป็น พอร์ต 2.1A และ 1A หากใครอยากให้ดีไวซ์เต็มๆ เร็วๆ ก็สามารถใช้ช่องชาร์จจาก พอร์ต 2.1A ได้เลย ซึ่งจะมีสัญลักษณ์กำกับไว้ให้ทราบชัดเจน

asaki A-B3553 มีน้ำหนักเบากว่าเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่สำรองความจุ 10000mAh ทั่วไป พร้อมให้คุณมั่นใจในการใช้งานด้วยวัสดุไม่ลามไฟ

asaki A-B3553 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคา 490 บาท มีสองสีให้เลือก ได้แก่ สีขาวและสีดำ นอกจากนี้ยังรับประกันการใช้งาน 1 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งคุณต้องสแกน QR Code ด้านข้างกล่องตัวเครื่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่