การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS Business ให้บริการ Open Source Support Service ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาการใช้งาน Open Source บน local cloud สำหรับองค์กร เพื่อช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถเร่งสปีดพัฒนาและขยายการนำนวัตกรรมมาใช้ พร้อมทั้งช่วยแก้ปัญหาท้าทายที่เกี่ยวกับการจัดเก็บข้อมูลไว้ในประเทศและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 

Open Source Support Service บน local cloud ที่เปิดบริการเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่สนับสนุนโดยบริการ open source support จากไอบีเอ็มนี้ จะช่วยให้องค์กรที่มีการใช้งาน open source software เข้าถึงเทคโนโลยี open source ได้อย่างง่ายดายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการให้บริการ การให้คำปรึกษา และการแก้ไขปัญหาการใช้งาน ตัวอย่างเช่น การนำไปประยุกต์ใช้งานด้านฐานข้อมูล middleware หรือฟีเจอร์ด้าน analytics รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการบริหารจัดการเวิร์คโหลดอย่าง Kubernetes และ Red Hat OpenShift

ผู้ใช้บริการ AIS Busines จะสามารถได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากทั้งระบบคลาวด์และเทคโนโลยี open source อย่าง MongoDB, Kubernetes, Red Hat OpenShift รวมถึงตัวเลือกในการประมวลผลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น virtual machines, containers, bare metal หรือ serverless ผ่านแพคเกจจ่ายตามการใช้งานจริง (pay-per-use) ได้แล้ว ภายใต้การสนับสนุนจากไอบีเอ็มซึ่งเป็นพันธมิตรหนึ่งเดียวที่จะให้บริการ technical support โดยอาศัยความเชี่ยวชาญเชิงลึกในด้าน open source

สนใจบริการคลาวด์สำหรับองค์กร และบริการ Open Source Support Service จาก AIS Business สามารถติดต่อได้ที่ businesscloud@ais.co.th หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/solution

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่