สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei P50 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนที่ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยมาพร้อมกับจุดเด่นและฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย วันนี้ทางทีมงานจะพาไปรู้จักให้มากขึ้นกับ 5 จุดเด่นน่าสนใจใน Huawei P50 Pro ทำไมรุ่นนี้ถึงน่าซื้อไปชม!

1. หน้าจอ 120Hz พร้อมการทัสอันยอดเยี่ยม

Huawei P50 Pro มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 6.6 นิ้ว ในอัตรารีเฟรชเรทถึง 120Hz มีขอบเขตการแสดงผลช่วงสีแบบกว้างระดับ P3 ที่แสดงผลได้สวยงามสมจริง อีกทั้งมีการตอบสนองการสัมผัสอันรวดเร็วด้วยอัตราตอบสนองถึง 300Hz ซึ่งช่วยเพิ่มอรรภรสในการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

2. กล้องถ่ายภาพระดับโปรซูมได้สูงสุด 200 เท่า

Huawei P50 Pro มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ โดยมีกล้องถ่ายภาพมากถึง 4 ตัว (กล้องถ่ายภาพหลัก 50MP, กล้องโมโนโครม 40MP, กล้อง Ultrawide 13MP และกล้อง Telephoto 64MP) ซึ่งไฮไลท์ของรุ่นนี้จะอยู่ที่กล้อง Telephoto นอกจามีความละเอียดสูงแล้วยังสามารถซูมไกลได้มากถึง 200 เท่าเลยทีเดียว

3. ระบบกันสั่นรูปแบบใหม่ AIS Pro super Anti-Shake

Huawei P50 Pro มาพร้อมกับความสามารถใหม่ในชื่อว่า “AIS Pro super Anti-Shake” ที่ทำให้วีดีโอของคุณคมชัดแม้ขณะเคลื่อนไหว ด้วยการผสมผสานการทำงานระหว่างระบบกันสั่น OIS + EIS นอกจากนี้ยังช่วยโฟกัสทุกสรรพสิ่งที่คุณต้องการได้แม้ในที่แสงน้อย

4. ทนทุกสภาวะกับมาตรฐานการป้องกัน IP68

Huawei P50 Pro มาพร้อมกับความสามารถในการป้องกันน้ำและป้องกันฝุ่นในระมาตรฐานระดับ IP68 สามารถกันน้ำได้ลึก 1.5 เมตรเป็นระยะเวลา 30 นาที สามารถลุยไปได้ทุกทีโดยไม่ต้องกังวล

5. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่พร้อมรองรับการชาร์จไวถึง 66W

Huawei P50 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,360 mAh รองรับการใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไวที่ความเร็วสูงสุด 66W และ 50W แบบไร้สาย ซึ่งชาร์จตัวเครื่องได้เต็มอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป

ข้อมูลจาก: Huawei

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : consumer.huawei.com วันที่ : 28 สิงหาคม 2564

มือถือออกใหม่