สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno6 Z 5G มือถือ 5G ที่มาพร้อมสโลแกน "อารมณ์ไหนก็ พอร์ตเทรต" ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานจริงและฮอตสุดๆ ทั้งยอดขายและการพูดถึงบนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G สายถ่ายภาพ Portrait ที่มาแรงที่สุดในตลาดตอนนี้

ด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพ Portrait ของ OPPO Reno6 Z 5G ที่มีความโดดเด่นกว่าใคร มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ จัดเต็มความคมชัดสูงสุดที่ 64MP กล้องถ่ายภาพมุมกว้าง Wide Angle 8MP และกล้อง Macro 2MP อีกทั้งกล้องหน้า ความละเอียด 32MP ที่ให้เซลฟี่สวยๆ ดูดีเป็นธรรมชาติ

OPPO Reno6 Z 5G ชูจุดเด่นมาด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพ Portrait ที่ปังเว่อร์อย่าง Bokeh Flare Portrait ที่รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เปลี่ยนแสงไฟที่อยู่ในแบลคกราวน์ให้กลายเป็นดวงไฟโบเก้ สร้างความโดดเด่นให้กับภาพถ่ายให้สวยงามไม่เหมือนใคร ละลายฉากหลังกับตัวบุคคลเป็นธรรมชาติ เก็บปอยผมหรือเครื่องประดับน่ารักๆ ได้เนียนยิ่งขึ้น ถ่ายภาพระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว ถ่ายสวยคมชัดได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

 

 

 

ในส่วนของภาพเคลื่อนไหว OPPO Reno6 Z 5G ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ด้วยฟีเจอร์ Portrait Beautification Video เป็นการใช้ AI อัจฉริยะเข้ามาช่วยจดจำจุดสำคัญของใบหน้ามากถึง 193 จุด แล้วทำการปรับแต่งใบหน้าให้ฉายประกายความสวยงาม ลบจุดด่างดำได้เหมือนเนรมิต แต่ก็คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวบุคคล เพิ่มความสดใสของดวงตา สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจได้ทุกการเคลื่อนไหว

นอกจากฟีเจอร์เด็ดในการถ่ายภาพ Portrait แล้ว ดีไซน์ของ OPPO Reno6 Z 5G ก็น่าหลงไหลชวนมอง มีขนาดตัวเครื่องที่บางเพียง 7.92 มม. ในสี Stellar Black และบาง 7.97 มม. ในสี Aurora ใช้เอฟเฟกต์การให้เฉดสีแบบ Reno Glow ประกายระยิบระยับ ปรับเปลี่ยนสีตามมุมตกกระทบของแสง สวยงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผิวสัมผัสเนื้อแมต ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ มีให้เลือก 2 สี คือ สี Aurora และ สีดำ Stellar Black

 

OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมจอ AMOLED Display ที่มีคุณภาพสูง กว้าง 6.43 นิ้ว FHD+ มองชัดเต็มตา ใช้ชิปประมวลผล Dimensity 800U 5G SoC รองรับเครือข่าย 5G ที่เร็วแรง ให้ความจุ RAM มาที่ 8GB สามารถขยายให้เพิ่มมากขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยี RAM Expansion ในกรณีที่อยากเล่นเกมหรือใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ ความจุ 4310mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ให้ถ่ายสนุกไม่มีสะดุดได้ต่อเนื่องตลอดวัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

OPPO Reno6 Z 5G มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สี Aurora และ สีดำ Stellar Black ในราคา 12,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใครที่เป็นสายถ่ายภาพไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสายถ่ายพอร์ตเทรต รับรองได้ว่า OPPO Reno6 Z 5G พร้อมให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงามกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่