แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลีฟคลีน เทคโนโลยี จับมือกับบริษัท โคเวอร์แมท และบริษัท แอคลีฟ ร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ซีทัช แอคลีฟ” ฟิล์มฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียสำหรับหน้าจอมือถือและหน้าจอทัชสกรีน มีผลรับรองการฆ่าเชื้อ Human Coronavirus ได้มากกว่า 99.99% และได้รับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

โดยหลักการทำงานของ "ซีทัช แอคลีฟ" เมื่อมีเชื้อไวรัสตกลงบนแผ่นซีทัช ส่วนประกอบของสมาร์ทนาโนไอออนที่อยู่ภายในแผ่นซีทัชจะทำปฏิกิริยากับแอคทีฟออกซิเจน (Active Oxygen) เข้าไปทำลายผนังเซลล์และโปรตีนของเชื้อโรคจากด้านใน ทำให้เชื้อโรคสูญเสียอาหารและน้ำ โครงสร้างของเชื้อจะถูกทำลายโดยสมบูรณ์ในระดับอาร์เอ็นเอ (RNA) และดีเอ็นเอ (DNA) ทำให้แผ่นฟิล์ม ซีทัชแอคลีฟ สะอาดและปลอดภัยตลอดเวลา ทั้งยังได้เพิ่มประสิทธิภาพ Double Protection นอกจากด้านหน้าแล้วยังมีแผ่นฆ่าเชื้อติดตั้งด้านหลังมือถือ ซึ่งช่วยฆ่าเชื้อบนมือขณะสัมผัสมือถือด้วยเช่นกัน

สำหรับ ซีทัช แอคลีฟ ฟิล์มหน้าจอมือถือฆ่าเชื้อโควิด-19 มีกำหนดการวางจำหน่ายพร้อมกันครั้งแรกในต้นเดือนสิงหาคม โดยจะเริ่มต้นจากไอโฟนรุ่น 12 Pro Max, 12/12 Pro, และไอโฟน 11  ก่อนที่จะเตรียมขยายตลาดครอบคลุมทุกรุ่น โดยราคาจำหน่ายปกติอยู่ที่ 1,099 บาท พิเศษช่วยคนไทยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ราคาลดเหลือ 790 บาท 

สำหรับผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.ztouchbrand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่