องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ร่วมมือในแคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน” ภายใต้ความร่วมมือขององค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) และคณะใกล้เที่ยงคืน ส่งมอบสมาร์ทโฟน OPPO A54 พร้อมด้วยอุปกรณ์ IoT หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds จำนวน 100 ชิ้น ให้นักเรียนชั้นประถมปลายและมัธยมต้นใน 13 โรงเรียนในชุมชนรอบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ใช้ประโยชน์ในการเรียนออนไลน์ในระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตั้งเป้าขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่องเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ทั่วประเทศ

แคมเปญ “น้องฉันต้องได้เรียน” ภายใต้ความร่วมมือขององค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) และคณะใกล้เที่ยงคืน ที่เป็นตัวกลางในการส่งต่อสมาร์ทโฟนจากองค์กรบริษัทและประชาชนทั่วประเทศ โดยรวบรวมสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้ใช้แล้วและอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งาน เพื่อส่งต่อให้น้องๆ ชั้นประถมปลายและมัธยมต้นตามโรงเรียนในชุมชนรอบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แก่ โรงเรียนในเขตปทุมวัน 6 โรงเรียน และโรงเรียนในเขตบางรัก 7 โรงเรียน

ด้วยโครงการที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคมนี้เอง OPPO จึงประกาศความร่วมมือในการส่งมอบสมาร์ทโฟนออปโป้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ IoT เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ที่ได้รับผลกระทบให้ได้เรียนแบบออนไลน์ได้อย่างเต็มที่และไร้กังวล รวมถึงเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและความกังวลของผู้ปกครองระหว่างวิกฤตในครั้งนี้ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่