องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ชวนผู้ที่สนใจร่วมสร้างความยั่งยืนให้อนาคตและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในแคมเปญ “สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่อง Samsung Eco Packaging” กิจกรรมออนไลน์ที่เปิดให้บรรดานักคิดส่งผลงานออกแบบบ้านสัตว์เลี้ยงจากกล่องทีวีหรือเครื่องเสียงซัมซุง เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ The Frame (เดอะ เฟรม) ขนาด 32 นิ้ว 1 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ เริ่มเปิดรับไอเดียรักษ์โลก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564

แคมเปญ “สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่อง Samsung Eco Packaging” มองหาไอเดียแปลใหม่ที่แตกต่างจากที่ซัมซุงนำเสนอ โดยโจทย์หลักของกิจกรรมคือ การดีไซน์แพทเทิร์นที่สามารถตัดประกอบเป็นบ้านของสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นบ้านน้องแมวหรือน้องหมาก็ได้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใช้กล่องกระดาษลูกฟูกจากผลิตภัณฑ์ทีวีหรือเครื่องเสียงของซัมซุง และถ่ายรูปผลงานที่ประกอบเสร็จแล้วส่งมาที่คอมเมนต์ใต้โพสต์ www.facebook.com/SamsungThailand พร้อมเล่าเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกใช้ซัมซุงและติดแฮชแท็ก #กล่องทีวีซัมซุงรักษ์โลก #FurTheWin #EcoPackaging #SamsungTV ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับ The Frame ขนาด 32 นิ้ว 1 รางวัล มูลค่า 15,990 บาท และบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 และติดตามการประกาศชื่อผู้ชนะได้ทาง www.facebook.com/samsungthailand ในวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น.

อ่านรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SamsungThailand/posts

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่