สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่คนทั่วโลกต่างร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันอยู่นั้น นอกจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันที่ทำให้ผู้คนรู้สึกใกล้ชิดเสมือนอยู่ขอบสนามแล้ว Samsung ยังได้จับมือกับช่างภาพมืออาชีพจาก Getty ใช้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องที่ดีที่สุดในตระกูล Galaxy อย่าง Samsung Galaxy S21 Series 5G ในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายที่จะสะท้อนจิตวิญญาณของการแข่งขันของเหล่านักกีฬาให้กับทุกคนทั่วโลกได้เห็นผ่านทาง Virtual Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center อีกด้วย

ภาพที่ออกมานั้น แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะถ่ายทำได้ผ่านสมาร์ทโฟนแค่เพียงเครื่องเดียว ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น 8K Video Snap เพื่อแคปเจอร์ภาพจากวิดีโอให้เป็นรูปถ่ายคุณภาพสูง โดยไม่พลาดช็อตสำคัญ, ฟีเจอร์ Single Take เพื่อภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากการถ่ายเพียงครั้งเดียว และด้วยเซนเซอร์ Bright Night เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยให้ได้ภาพที่มีสีสันสดใส สะท้อนความมีชีวิตชีวาในยามค่ำคืนได้ โดยภาพจะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันได้จากภาพบางส่วนเหล่านี้

Galaxy S21 I S21+ I S21 Ultra 5G ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำคอนเทนต์ ให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพ (All-new Intelligent Camera) ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่านเซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในSamsung กาแลคซี่ พร้อมแต่งภาพได้มากกว่าโดยไม่เสียรายละเอียด กับไฟล์ภาพแบบ Raw 12-bit มาตรฐาน D.S.L.R การถ่ายวิดีโอระดับ HDR10+ คมชัดทุกสภาพแสง รวมถึง Single Take ถ่าย 1 ได้ถึง 10 พร้อมลงทุกแพลตฟอร์ม ไม่ต้องตัดต่อเพิ่ม และ Space Zoom เวอร์ชั่นใหม่ ไกลแค่ไหนก็ใกล้ ด้วย 100x Space Zoom และ คมชัดมากกว่าด้วย Zoom lock

มาร่วมติดตามและให้กำลังใจเหล่านักกีฬา พร้อมชมภาพต่างๆ จาก #withGalaxy ได้ทาง www.samsunggalaxymediacenter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่