องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ประเทศไทย เดินหน้าแคมเปญ WE LOVE YOU อย่างต่อเนื่อง อัดกิจกรรมชุดใหญ่ช่วยเหลือ SME ไทย มุ่งเสริมทักษะ ให้ความรู้การขาย ทั้งคลาสเรียนออนไลน์ และ SME Clinic ตอบทุกคำถามการลงโฆษณาบน LINE จากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมช่วยโปรโมตร้านค้าออนไลน์ฟรีภายใต้แคมเปญย่อย “Hug SMEs รักนะเจ้าร้านเล็ก” และมอบคูปองส่วนลด 500 บาท สำหรับซื้อโฆษณาบน LINE ฟรี

มาตรการการช่วยหลือสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ภายใต้แคมเปญ WE LOVE YOU มี 3 ด้าน ดังนี้

  • ช่วยเสริมความรู้ ทั้งในรูปแบบสื่อออนไลน์ที่เข้าใจและทำตามได้ง่ายๆ พร้อมให้ SME ไทยเข้าศึกษาเพื่อเริ่มต้นการทำธุรกิจดิจิทัลด้วยตนเองได้ทุกเมื่อ (https://lin.ee/IjS8xtx/wcvn/PR/weloveyou) และรูปแบบคลาสเรียนออนไลน์เพื่อเรียนรู้การใช้งานฟีเจอร์ เครื่องมือสร้างธุรกิจบน LINE จากผู้เชี่ยวชาญ ที่ผู้ประกอบการไทยรายเล็กย่อยสามารถลงทะเบียนเรียนได้ฟรี และรับชมย้อนหลังได้ผ่าน https://linemyshop.com/webinars (ติดตามข่าวอัพเดทคลาสเรียนรอบใหม่ได้ผ่าน LINE Official Account: @linemyshop) พร้อมเปิด SME Clinic ช่องทางใหม่ให้คำปรึกษา SME ไทยในการทำโฆษณาบน LINE ผ่าน LINE Ads Platform จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงในรูปแบบถามตอบออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3A6wuy3 

  • ช่วยโปรโมตร้าน ผ่านแคมเปญ “Hug SMEs รักนะเจ้าร้านเล็ก ซึ่งเป็นการจัดตลาดนัดออนไลน์ครั้งใหญ่อย่างต่อเนื่องบนแหล่งรวมร้านค้าโซเชียลยอดฮิตอย่าง LINE SHOPPING (https://bit.ly/2TV3nykโดยเปิดให้ SME และร้านค้าโซเซี่ยล สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมเพื่อรับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มเป็นพิเศษในช่วงวิกฤต ทั้งการเปิดขายสินค้าบน LINE SHOPPING และได้รับการโปรโมตผ่านสื่อต่าง ๆ ของ LINE SHOPPING ฟรีไม่ว่าจะเป็นรายการไลฟ์สดที่มีผู้ชมกว่า 300,000 คนต่อครั้ง และการโปรโมตสินค้าโดย Influencers คนดังที่เข้าร่วมช่วยเหลือในแคมเปญ รวมถึงเปิดให้ฝากร้านฟรีกับ LINE for Business เพียงมี LINE Official Account ของร้านค้าตนเอง และยังได้รับโอกาสโปรโมตร้านผ่านสื่ออื่น ๆ ของ LINE อาทิ LINE Official Account: LINE ประเทศไทย (@linethailand), LINE TODAY และแบนเนอร์บนแอปฯ LINE ฟรีจำนวน 1,000 ร้านแรกที่ตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น โดยเปิดรับสมัครตลอดสิงหาคม และเริ่มโปรโมตตั้งแต่ 16 สิงหาคม  31 ตุลาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3A6wuy3

นอกจากนี้ LINE ยังร่วมมือกับรายการออนไลน์ใหม่ล่าสุด โอปชี้กี้ช้อป โดย สาวเพื่อนซี้อย่าง โอปอล์ ปุ๊กกี้ ที่จะมาตามหาไอเทมเด็ด รีวิวสินค้าของดี ชี้เป้าให้ทุกคนมาร่วมช้อป เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยโปรโมตร้านค้า SME และร้านโซเซี่ยลเพิ่มเติมได้ในเดือนกันยายนนี้

  • ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย สำหรับ SME ที่เปิดบัญชี LINE Ads Platform จะได้รับคูปองส่วนลดสำหรับลงโฆษณาบน LINE มูลค่า 500 บาทฟรี! ตลอดสิงหาคม – ตุลาคม 2564 ซึ่งสามารถนำไปใช้เมื่อลงแคมเปญโฆษณาโดยไม่มีขั้นต่ำ ดูรายละเอียดและสมัครรับคูปองส่วนลดได้ที่ https://bit.ly/3A6wuy3

ติดตามคอนเทนต์ความรู้และอัพเดทกิจกรรมมากมายที่ได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่