สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเพื่อช่วยให้ผมเรียบไม่ชี้ฟู โดยปราศจากความร้อนสูง

อุปกรณ์เสริมใหม่หัวต่อ Flyaway ใช้เทคโนโลยีปรากฏการณ์ Coanda effect เทคโนโลยีเดียวกันที่ออกแบบมาเพื่อจัดแต่งทรงผมในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่าง Dyson Airwrap อุปกรณ์เสริมใหม่นี้ช่วยขจัดปัญหาผมชี้ฟู ทำให้ผมเรียบสวยและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

นักวิศวกรได้ทดสอบหลายหนทางก่อนที่จะอุปกรณ์ที่มีความโค้งครึ่งวงกลมที่เหมาะสม ซึ่งทำให้หัวต่อ Flyaway มีรูปร่างที่แตกต่างไป ต้นแบบรุ่นแรก ๆ จะมีลักษณะเป็นวงปิด แต่เมื่อทดสอบเพิ่มเติมแล้วได้พบว่ามันสามารถพัฒนาเพิ่มขึ้นได้ และปรัชญาด้าน lean engineering ของ Dyson ช่วยผลักดันให้เกิดการตัดทรัพยากรที่ไม่จำเป็นออกโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน

อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway สำหรับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนี่เป็นจุดเด่นของ Dyson ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่แตกต่างอย่างเช่นไดร์เป่าผม Dyson Supersonic เครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อจัดแต่งสไตล์ทรงผมที่หลากหลายให้กับผมประเภทต่าง ๆ โดยไม่ต้องใช้ความร้อนจัด

การทำงานของมอเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับเส้นผมประเภทต่าง ๆ

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้พลังงานจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีขนาดเล็กแต่ทรงพลัง สามารถหมุนได้สูงถึง 110,000 รอบต่อนาที ซึ่งเร็วกว่ามอเตอร์เครื่องเป่าผมอื่น ๆ ถึง 6 เท่า ขนาดของ Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้นักวิศวกรสามารถติดตั้งตัวมอเตอร์ให้อยู่ในด้ามจับได้ นอกจากนี้ เครื่องยังมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่คอยวัดอุณหภูมิความร้อนมากกว่า 40 ครั้งต่อวินาที สามารถช่วยป้องกันความเสียหายจากความร้อนสูงต่อเส้นผม และเทคโนโลยี Air Multiplier จะช่วยกระจายอากาศได้ถึงสามเท่าเพื่อผลิตลมที่ควบคุมด้วยแรงดันและความเร็วสูง ทำให้เป่าผมแห้งได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากทดสอบกับเส้นผมหลายหลายประเภทในห้องปฏิบัติการของเราแล้ว เราได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมชนิดต่าง ๆ สำหรับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic เพื่อจัดแต่งทรงผมทุกประเภท อุปกรณ์เสริมที่มีอยู่ตอนนี้ได้แก่หัว Smoothing Nozzle หัว Styling Concentrator และหัว Gentle Air

การวางจำหน่าย

อุปกรณ์เสริมหัว Flyaway จะมาพร้อมกับไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ตั้งแต่วันนี้ วางจำหน่ายในราคา 14,900 บาท ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่  Dyson.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่