โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO มอบส่วนลดอุปกรณ์เสริมยอดฮิตทั้ง OPPO Enco X และ OPPO Watch 46mm สูงสุดถึง 2,000 บาท วันนี้ -13 สิงหาคมนี้ ที่ Lazada, Shopee และ JD Central เท่านั้น

  • OPPO Enco X หูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิพที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด ขับเคลื่อนด้วยระบบเสียง DBEE 3.0 พร้อมให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi ความละเอียดสูงและเป็นธรรมชาติแบบไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถตัดเสียงรบกวนได้ถึง 4 รูปแบบ มอบประสบการณ์การโทรและฟังได้อย่างคมชัดในทุกสถานการณ์ พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ที่ชาร์จครั้งเดียวใช้ได้นานถึง 25 ชั่วโมง โดยสามารถซื้อ OPPO Enco X ได้แล้วในราคาสุดพิเศษ 3,999 บาท จากปกติ 5,999 บาท

  • นอกจากนี้ยังมี OPPO Watch 46mm สมาร์ทวอทซ์รุ่นแรกจาก OPPO ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ที่บางเบา สวมใส่ถนัดมือ พร้อมหน้าจอ 3D Dual-Curved ครั้งแรกของโลกหรือที่เรียกว่า Flexible Dual – Curved Display ด้วยหน้าจอ AMOLED screen แบบโค้งมน ขนาด 1.91 นิ้ว ให้ความละเอียดและความคมชัดสูง รวมถึงฟีเจอร์ AI Outfit แมทช์ได้ทุกสไตล์, ฟังก์ชันการ
  • ออกกำลังกายที่รองรับถึง 5 โหมด, กันน้ำได้ถึง 50 เมตร และ Watch VOOC Flash Charging ระบบชาร์จไวที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดย OPPO Watch 46mm มาในราคาพิเศษ 6,599 บาท จากปกติ 6,999 บาท

สายแกตเจ็ดไม่ควรพลาดกับแคมเปญ 8.8 OPPO Smart Life พร้อมเป็นเจ้าของอุปกรณ์เสริมยอดฮิตในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 8-13 สิงหาคมนี้ ที่ Lazada, Shopee และ JD Central เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่