โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JD Central เอาใจสาวๆ ที่รักการช้อปปิ้งมาเอนจอยไปกับแคมเปญ ช้อปปังพลังหญิง ที่ยกขบวนไอเท็มเด็ดๆ และสินค้าแบรนด์ดัง มาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อใหม่ รับคูปองลดเพิ่มมูลค่ารวม 2,000 บาท 


 
จอยชัวร์ กับแคมเปญ ช้อปปังพลังหญิง จุใจกับดีลดีพิเศษชัวร์ ต้อนรับวันแม่ ให้สาวๆ ได้เลือกซื้อหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษเป็นของขวัญให้กับคุณแม่สุดเลิฟ พร้อมพบกับไอเทมเด็ดชัวร์ที่สาวๆ ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น บิวตี้ อุปกรณ์ไฮเทค และของใช้ในบ้าน
 

ช้อปปิ้งกันแบบปังๆ กับสินค้า Flash sale ลดราคาแบบจุกๆ และแท็กทีมกันมาช้อปปังพลังหญิงกับฟีเจอร์ SHARE BUY ช้อปกลุ่มคุ้มกว่า 80% ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของสาวๆ ทั้งสนุก สุดคุ้มมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังหมดกังวลไปกับการขนส่งสินค้าในช่วงล็อคดาวน์ เพราะ JD CENTRAL รับประกันเรื่อง “จอยชัวร์ตัวจริง” จัดส่งเร็ว ส่งไว แถมส่งฟรีชัวร์ พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในสุขภาพ โดยพนักงานคลังและพนักงานส่งของ (JD MAN) มีมาตรการดูแลและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้ซื้อทุกคนได้รับของไวแบบอุ่นใจชัวร์ มาช้อปปังพลังหญิง กันได้ที่ JD CENTRAL Mobile Application หรือ JD CENTRAL website วันนี้ -18 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่