โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันแม่ปีนี้มาเลือกไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและความสุขใจให้คุณแม่เป็นของขวัญ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Samsung ที่รวมเอาเทรนด์เพื่อการใช้ชีวิตมาให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแม่ ด้วยความรักที่คุณแม่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน อากาศบริสุทธิ์ปราศจากอันตรายจากฝุ่นและเย็นสดชื่นไม่ทำร้ายสุขภาพ และช่วงเวลาแห่งความสุขทุกวินาทีที่อยู่บ้าน

มอบอ้อมกอดแห่งความห่วงใย ให้คุณแม่สวมใส่ในทุกๆ วัน

Samsung ใส่ใจความสะอาดเพื่อรักษาและป้องกันสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักอยู่เสมอ และไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เครื่องซักผ้า AI Ecobubble (WF21T9500GV/ST) มาพร้อมกับระบบ Hygiene Steam ที่ช่วยขจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ในผ้าได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ และเทคโนโลยี Ecobubble ที่สร้างฟองอณูละเอียดช่วยทำความสะอาดได้เต็มประสิทธิภาพและดูแลเนื้อผ้ามากกว่าที่เคย นอกจากนี้Samsung ยังยกระดับการซักผ้าของคุณให้สมาร์ทมากขึ้นด้วยนวัตกรรม AI Wash ที่ใช้เซ็นเซอร์ถึง 4 แบบ เพื่อประเมินความสกปรกของผ้า และปรับปริมาณน้ำ น้ำยาซักผ้า และระยะเวลา โดยอัตโนมัติ และจะดียิ่งขึ้นเมื่อทำงานคู่กับเครื่องอบผ้า (DV16T9720SV/ST) ที่ผสานเทคโนโลยี AI มาในฟีเจอร์ AI Control และ AI Dry ช่วยดูแลผ้าได้ดียิ่งขึ้น ฆ่าเชื้อได้ทั้งเสื้อผ้าที่แห้งและเปียก โดยขจัดเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์  ทำให้เสื้อผ้าหลังซักเป็นอ้อมกอดของคุณที่คอยดูแลคุณแม่ในทุกๆ วัน 

ดูแลทุกๆ ลมหายใจ ด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์

เครื่องฟอกอากาศ BLUE SKY (AX7500) จากSamsung ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยแผ่นกรองอากาศถึง 3 ชั้น ช่วยดักจับก๊าซอันตรายต่างๆ กลิ่นไม่พึงประสงค์ และฝุ่นขนาดเล็ก PM0.3 ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์รวมถึงช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียให้คุณแม่มั่นใจและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด นอกจากนี้นวัตกรรม WindFree Premium Plus ในเครื่องปรับอากาศ (AR24AYAAAWKNST) ของSamsung สามารถกระจายลมได้อย่างนุ่มนวล ปราศจากลมเย็นกระทบผิวด้วยโหมด WindFree มาพร้อมกับเซอร์เซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถตั้งค่าทิศทางลมได้ตามต้องการ กระจายความเย็นได้รวดเร็วและทั่วถึงยิ่งขึ้น ให้คุณแม่เย็นสบายในทุกช่วงเวลาของวันด้วยเทคโนโลยี AI ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของห้องพร้อมปรับโหมดการทำงานให้อัตโนมัติ

ทำให้ทุกโมเมนต์ในการอยู่บ้านเป็นช่วงเวลาแห่งความอุ่นใจ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung Jet Bot AI+ จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง เพราะนวัตกรรม AI Driving และเทคโนโลยี LiDAR เซนเซอร์ สามารถสร้างแผนที่ของบ้านโดยระบุตำแหน่งของสิ่งของต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ และสามารถเคลื่อนไหวหลบหลีกสิ่งกีดขวางแม้เล็กเพียง 1 เซนติเมตรได้ เพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงด้วยมอเตอร์ดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ที่มีแรงดูดถึง 30 วัตต์ มาพร้อมกับระบบการกรอง 5 ชั้น ทั้งที่ตัวเครื่องและที่แท่น Cleanstation ช่วยดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999 เปอร์เซ็นต์ ให้คุณแม่กังวลเรื่องฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ภายในบ้าน ฝากเรื่องงานบ้านไว้กับผู้ช่วยอัจฉริยะ เพื่อให้คุณมีเวลากับคุณแม่มากขึ้น

ดูแลแม่ได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วยนวัตกรรมที่รู้ใจ

เติมเต็มความสุขและเสียงหัวเราะให้ทุกๆ วันของคุณแม่ ด้วยตู้เย็น Family Hub (RF65A9771B1/ST) ของ Samsung ซึ่งเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะยังเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัวด้วยฟีเจอร์สำหรับการส่งต่อความห่วงใย อย่าง Family Board ที่คุณสามารถเขียนข้อความหรือแชร์ภาพถ่ายฝากไว้บนหน้าจอตู้เย็นได้จากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์ View Inside สำหรับดูว่ามีอะไรเหลืออยู่ในตู้เย็นบ้างได้จากทุกที่ทุกเวลาเพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบได้ตรงตามความต้องการของคุณแม่ นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Meal Planner ที่ช่วยนำเสนอเมนูอาหารจากความชอบได้อีกด้วย ให้คุณมีไอเดียชวนคุณแม่ทำอาหารด้วยกันและเปลี่ยนทุกวันเป็นวันแม่ด้วยรอยยิ้ม

พิเศษสำหรับผู้ที่เลือก Samsung เป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ รับส่วนลดทันที 18 เปอร์เซ็นต์ โดยใส่โค้ด MAMA18 เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการเริ่มต้นเพียง 3,690 บาท เลือก Samsung เป็นของขวัญแทนคำว่ารักให้คุณแม่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2564 เฉพาะทาง www.samsung.com/th/offer/mama-pro/ เท่านั้น และไม่ควรพลาดชมไลฟ์สตรีม “Mom I Love You” วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ทาง www.facebook.com/SamsungThailand ที่ Samsung จะขนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้คุณเลือกเซอร์ไพรส์คุณแม่ในเดือนสิงหาคมนี้อย่างจุใจ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่