แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Samsung Galaxy Buds2 กับความเป็นมาที่สะสมประสบกาณ์มาอย่างยาวนาน เจนเนเรชั่นที่สองกับหูฟังรุ่นดังกล่าว มีจุดโดดเด่นกว่าเดิม ในแง่ประสบการณ์การใช้งาน และคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ชุดลำโพง, เทคโนโลยีไมโครโฟน และแบตเตอรี่ พร้อมการปรับแต่งเสียงให้ครบทุกท่วงทำนอง เพื่อให้ผู้ใช้เกิดความรู้สึกเพลิดเพลิน ด้วยการปรับแต่งจากแบรนด์ AKG ที่ขึ้นชื่อมานานกว่า 73 ปี โดยบริษัทถูกก่อตั้งในปีค.ศ. 1947 ปัจจุบันก็เป็นหนึ่งเดียวกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Harman International Industries ซึ่งเป็นเจ้าของและทำงานร่วมกันกับบริษัทดังๆ อาทิ AMX, Revel, JBL, Lexicon, Harman Kardon, Soundcraft เป็นต้น โดยซัมซุงก็เป็นเจ้าของเช่นกัน เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่ามีการพัฒนาอย่างใกล้ชิด เพื่อมอบความรู้สึกที่ดีมากที่สุดในการฟัง

หูฟังที่เป็นมากกว่าการฟัง

การออกแบบใหม่ที่เหมาะกับใบหูของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคือง มาพร้อมลำโพงสองตัวมี tweeter และ woofer ให้เสียงที่กว้างกับเบสได้ชัดเจนมากขึ้น มาพร้อมกับ Dual-Driver ได้แก่ Woofer ขนาด 11 มม. และ Tweeter ขนาด 6.3 มม. ได้รับการจูนเสียงโดย AKG ทั้งมีไมโครโฟนข้างละสามตัว รวมเป็น 6 ตัว เพื่อประสิทธิภาพในการรับเสียงและตัดเสียงรบกวน ทำให้สามารถสนทนาด้วยระดับเสียงปกติ ไม่ต้องตะโกนอีกต่อไป

Samsung Galaxy Buds 2 ถูกออกแบบให้มีขนาดเบาและใส่สบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แม้จะสวมใส่เป็นเวลานานติดต่อกัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าจุกหูฟังมีขนาดเล็กมากๆ เมื่อเทียบกับ Galaxy Buds รุ่นก่อนหน้านี้ โดยทางซัมซุงเคลมว่าตัวหูฟัง Eartips นั้นมีขนาดเล็กลง 14.6% และน้ำหนักที่เบาขึ้น 21% (เมื่อเทียบกับ Buds+) โดยจุกแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียงแค่ 5 กรัมเท่านั้น ส่วนระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) ลดเสียงได้มากถึง 98% เลือกปรับระดับเสียงรบกวนได้ 3 ระดับ เพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน หากเปิดใช้งานฟังเพลง หรือดูวิดีโอต่อเนื่องนานสูงสุด 5 ชั่วโมง ถ้าปิด ANC จะใช้งานได้ 7.5 ชั่วโมง กรณีใช้ติดต่อสื่อสารจะใช้งานได้ประมาณ 3.5 ชั่วโมง

เมื่อนับรวมแบตเตอรี่เคส ถ้าเปิดระบบตัดเสียงรบกวนจะใช้งานได้ 20 ชั่วโมง และปิดระบบตัดเสียงรบกวน 29 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวเคสยังรองรับระบบการชาร์จไร้สายด้วย เพียง 5 นาที ก็ใช้งานได้ต่ออีกประมาณ 60 นาที

รายละเอียดการวางจำหน่าย

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds2 วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท ต้องบอกว่าเปิดตัวมาในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มีตัวเลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแกรไฟต์, สีเขียวปาล์มโอลีฟ และสีมันม่วง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่