แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับเคสในซีรี่ย์ Moshi VersaCover ถือว่าทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ iPad หลากหลายรุ่นทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่ารุ่นใหม่ ส่วน Moshi VersaCover เคสที่ได้มารีวิวในตอนนี้เป็นรุ่นสำหรับ iPad 10.2 ใส่ได้ทั้ง Gen 7th และ Gen 8th แน่นอนว่าฟีเจอร์จัดเต็มตามฉบับ Moshi สามารถปกป้องได้รอบด้าน 360 องศา และในส่วนฝาพับก็ยังเป็นเอกลักษณ์ของ Moshi ที่สามารถพับวางได้หลายท่าทาง เพื่อตั้งใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก

ดีไซน์ป้องกัน 360 องศา
Moshi VersaCover จะเป็นเคสปกป้อง iPad 10.2 ทั้ง Gen 7th และ Gen 8th โดยมีดีไซน์ฝาหน้าแบบเปิดปิดในด้านหน้า พร้อมตัวเคสป้องกันขอบตัวเครื่อง และฝาหลัง ทำให้รองรับการปกป้องแบบ 360 องศา ทั้งนี้ Moshi VersaCover จะมีฝาปิดเปิด และขอบตัวเครื่องที่เป็นตามสีที่เลือก และในส่วนด้านหลังจะเป็นแบบใส ทำให้แสดงสีของ iPad ได้อย่างสวยงาม พร้อมโลโก้ของ Moshi

ผลิตจากวัสดุอย่างดี
ฝาหน้าของ Moshi VersaCover จะทำงานวัสดุไมโครไฟเบอร์ สัมผัสดูนุ่มนวล พร้อมช่วยป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอได้อย่างดี และในส่วนฝาหลังยังทำจากโพลิเมอร์ ทำให้รับแรงกระแทก เมื่อเกิดอุบัติเหตุได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีความประณีตระดับสูงในการตัดขอบ ทำให้ใส่ iPad 10.2 ได้อย่างพอดี และไม่มาขัดการใช้งาน Touch ID หรือกล้องถ่ายรูป

พับตั้งวางได้ 3 รูปแบบ
นี้คือจุดเด่นของแบรนด์ Moshi ก็ว่าได้ ด้วยการออกแบบฝาปิดเปิดให้เป็นรอยๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพับฝาใช้ในการตั้งเครื่อง iPad 10.2 ไว้ใช้งาน โดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการพับกระดาษโอริกามิในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถพับตั้งได้ 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งแนวนอน ใช้ดูหนัง, ท่องเว็บไซต์ หรือการพิมพ์งาน ก็สามารถเลือกพับได้ตามสะดวก

สนับสนุนระบบ Auto-Wake/Sleep
ในส่วนฝาปิดเปิดยังรองรับการใช้งาน Auto-Wake/Sleep เมื่อเปิดฝาขึ้นมาก็จะเป็นการปลุกหน้าจอ และเมื่อปิดฝาพับก็จะเป็นการพักหน้าจอ โดยทั้ง 2 อย่างเป็นการทำงานแบบอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้อย่างดี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่