สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ได้มีการส่งมอบสมาร์ทโฟนกว่า 100 ล้านเครื่องอย่างเป็นทางการในระยะเวลาเพียง 37 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายทะลุ 100 ล้านเครื่องได้เร็วที่สุดในโลก จากความสำเร็จในครั้งนี้ realme จึงได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme GT Master Series พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าหมวดหมู่ใหม่ของ realme ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

realme GT Master Edition Series สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงระดับไฮเอนด์ ออกแบบโดย Naoto Fukasawa นักออกแบบชื่อดังแห่งวงการอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น

งานนี้ นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดแล้ว realme ยังได้เตรียมเปิดตัวสินค้าหมวดหมู่ใหม่ ที่จะมาเสริมทัพในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ TechLife พร้อมตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในสินค้าประเภทนี้ และเป็นผู้เขย่าวงการในสินค้านี้ด้วย

และพิเศษสุด เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ realme  กว่า 100 ล้านคนทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 3 ปี โดยโปรโมชันนี้จะครอบคลุมใน 61 ตลาดทั่วโลก และมีครบทุกหมวดหมู่สินค้า

งานเปิดตัวในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube , Twitter และ Facebook

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่