แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CASETiFY x KFC นำเสนอเคสโทรศัพท์ "ไก่ทอด" ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด ด้วยราคาเริ่มตั้งแต่ 35-60 ดอลลาร์สหรัฐ การออกแบบในคอลเลคชั่นนี้มีที่มาจาก KFC โดยแสดงความเคารพต่อโลโก้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก สโลแกนอันเป็นสัญลักษณ์ และถังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ แฟน ๆ KFC จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก CASETiFY รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งรวมถึงเคสโทรศัพท์ผสมไก่ทอดที่ออกแบบมาอย่างน่ากินและสมจริงสุด ๆ

เคสโทรศัพท์แบบพิเศษ "It's Finger Lickin' Good" สำหรับ iPhone 12 series และสติกเกอร์มากมาย ขยายไปสู่เคส Impact Case ที่ทนทานและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของ CASETiFY นอกจากนี้ iPhone 12 ทุกขนาดยังเคลือบด้วย DEFENSiFY ซึ่งเป็นสารเคลือบต้านแบคทีเรียของ CASETiFY เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและการปกป้อง

คอลเลคชั่น CASETiFY x KFC จึงมาพร้อมดีไซน์ที่เข้าชุดกันกับสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ขวดน้ำสแตนเลสพิมพ์ลาย เคสสำหรับ AirPods และ AirPods Pro รวมถึงเชือกคล้องโทรศัพท์ 3PC ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไก่ทอดโดยเฉพาะ ออกแบบด้วย charm ไก่ทอด แฟน ๆ ของ CASETiFY จะได้รับการสนับสนุนให้ลงทะเบียนรอเข้าคิว เพื่อโอกาสที่ดีกว่าในการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดก่อนสินค้าหมด สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.casetify.com/kfc เพื่อเข้าถึงคอลเลกชั่นก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

คอลเลคชั่น KFC x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกบน www.casetify.com/kfc  พร้อมจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปกว่า 100 ประเทศ พร้อมให้ซื้อทางออนไลน์ในแอปฯ CASETiFY Co-Lab และที่ CASETiFY Studio ข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.casetify.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่