แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัว OPPO Enco Air หูฟังไร้สายอัจฉริยะไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดจับมือกับ JOOX จัด ‘Live Virtual Concert’ ครั้งแรกแบบจัดเต็ม เพื่อส่งต่อความสนุก พร้อมเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปพร้อมกัน

โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก TILLYBIRDS และ Mon Monik ศิลปินมากความสามารถเจ้าของเพลงยอดฮิตมากมาย รวมถึง Xmas วงวัยรุ่นน้องใหม่จากมหาวิทยาลัยมหิดล ที่ OPPO มอบเวทีพิเศษนี้เพื่อให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสสานฝันในด้านดนตรีมากยิ่งขึ้น

สำหรับหูฟังไร้สายอย่าง OPPO Enco Air ถือเป็นหูฟังที่ผสมผสานด้านดีไซน์และคุณภาพของเสียงได้เป็นอย่างดี ดีไซน์แบบกึ่งโปร่งแสงของเคสชาร์จ และคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พร้อมมอบเสียงคมชัดทุกสถานการณ์ด้วยการตัดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนแบบคู่ และสนุกได้ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่เล่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงชาร์จไว 10 นาที สามารถเล่นได้ถึง 8 ชั่วโมง พร้อมสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยโหมด Low Latency Game Mode ที่จะมาช่วยเพิ่มความสมดุลกันของภาพและเสียงในระหว่างเล่นเกม

โดย OPPO Enco Air มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Misty White และสี Misty Black ราคา 1,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ พร้อมเตรียมพบกับสีใหม่ Misty Blue กับโปรชั่นสุดพิเศษในเดือนกันยายนกับ Shopee 9.9 ได้เร็วๆ นี้

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zlbyTG

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่