องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Flash Coffee ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้แก่กันท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงท้าทาย กับแคมเปญ “มอบกาแฟฟรีแทนคำขอบคุณให้บุคลากรทางการแพทย์” และแคมเปญ “ส่งความห่วงใยให้พี่ไรเดอร์” เชิญชวนให้ทุกคนเติมกำลังใจเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคมถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

Flash Coffee เปิดตัวแคมเปญเพื่อสนับสนุนการส่งแรงใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ด้วยการมอบเครื่องดื่มฟรี เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 โดยเชิญชวนให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกตำแหน่ง ทั้งจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลและฝ่ายสนับสนุนอื่นๆ ในโรงพยาบาล ให้สามารถเลือกรับเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ฟรี 4 แก้ว แค่แวะมาที่ร้าน Flash Coffee สาขาใกล้คุณ แล้วแสดงหลักฐานรับรองการประกอบอาชีพ เช่น บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เป็นต้น หลังจากยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วจึงรับโค้ดเครื่องดื่มฟรีจากพนักงาน ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Flash Coffee และกดรับสิทธิ์เครื่องดื่มฟรีได้ทันที

นอกเหนือจากแคมเปญแจกกาแฟฟรีให้กับทีมแพทย์ซึ่งเป็นทัพหน้าในช่วงเวลานี้แล้ว เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Flash Coffee ยังได้เพิ่มตัวเลือกคำสั่งซื้อให้ผู้ซื้อสามารถมอบกาแฟอเมริกาโนคุณภาพระดับพรีเมียมในราคา 15 บาท (จากราคาปกติ 40 บาท) ให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของพันธมิตรแพลตฟอร์มส่งอาหาร ได้แก่ แกร็บ โรบินฮู้ด และฟู้ดแพนด้า เพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันและพร้อมออกไปตะลุยงาน ผู้ซื้อที่สนใจร่วมส่งมอบกาแฟเสริมพลังใจให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ สามารถกดสั่งได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่