สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple iPhone 13 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เป็นกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ หลังจากมีข่าวว่าทางค่ายเตรียมจัดงานเปิดตัวในเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึง วันนี้ทางทีมงานได้รวบรวมภาพตัวเครื่อง iPhone 13 Series ทุกเฉดสีที่คาดว่าจะได้เห็นมาให้แล้ว รุ่นไหนมีสีอะไรบ้างบ้างไปชม

สีดำด้าน (Matte Black)

สีดำด้านที่หายไปสักพักหลังจากรุ่นสุดท้ายถูกใช้ในรุ่น iPhone 7 / 7 Plus ครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะถูกกลับมาใช้อีกครั้งในรุ่น iPhone 13 Pro และ iPhone Pro Max ซึ่งสีดำด้านนี้มีข้อดีคือช่วยลดปัญหาเรื่องรอยนิ้วมือได้มาก

สีชมพู (Rose Pink)

สีชมพูแบบสดใสที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยคาดการณ์ว่าสีใหม่นี้จะถูกผลิตให้กับรุ่น iPhone 13 Pro และ iPhone Pro Max เท่านั้น

สีม่วง (Purple)

สีม่วงนี้ครั้งหนึ่งเคยถูกนำมาใช้ในรุ่น iPhone 11 ซึ่งครั้งนี้จะถูกนำกับมาใช้งานอีกครั้ง โดยมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น iPhone 13 Pro และ iPhone Pro Max เท่านั้น

สีส้ม (Orange)

สีส้มใหม่ในโดนสีแบบสดใสโดยที่ยังไม่เคยมีมาก่อน คาดการณ์ว่าสีใหม่นี้จะถูกผลิตให้กับรุ่น iPhone 13 และ iPhone 13 mini เท่านั้น

สีแดง (Product Red)

สีแดงที่ถูกใช้งานมาตั้งแต่ในรุ่น iPhone 7 จนถึงปัจจุบัน และสำหรับในรุ่นใหม่นี้ก็จะได้เห็น สีแดง (Product Red) ในทุกรุ่นเช่นกันทั้ง iPhone 13, 13 mini, 13 Pro และ 13 Pro Max

สีขาว (White)

หนึ่งในสีคลาสิกที่ถูกใช้งานมาอย่างยาวนานและยังคงเห็นอยู่จนถึงรุ่นปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้อาจจะได้เห็นใช้งานในทุกรุ่นทั้ง iPhone 13, 13 mini, 13 Pro และ 13 Pro Max

สีเหลือง (Yellow)

สีเหลืองเป็นสีที่เคยถูกนำมาใช้ให้กับรุ่น iPhone 11 มาก่อนในอดีตและเป็นสีที่มาแรงในปีนี้ ซึ่งอาจได้เห็นสีดังกล่าวกลับมาอีกครั้งในรุ่น iPhone 13 และ iPhone 13 mini

สีเขียว (Mint green)

อีกหนึ่งสีที่เป็นที่นิยมและถูกใช้งานมาก่อนในอดีต ซึ่งในปีนี้อาจจะถูกนำกลับมาใช้ให้กับรุ่น iPhone 13 และ iPhone 13 mini โดยอาจมีการปรับเฉดสีใหม่ให้เข้ากับตัวเครื่อง

สีกราไฟต์ (Graphite)

สีกราไฟต์ถูกใช้งานครั้งแรกบน iPhone 12 Pro ซึ่งแน่นอนว่าจะถูกใช้เป็นสีมาตรฐานบน iPhone 13 Pro และ iPhone Pro Max ในปีนี้เช่นกัน

สีทอง (Gold)

หนึ่งในสีที่แสดงออกถึงความหรูหรามีระดับได้ดีที่สุด ซึ่งในปีนี้อาจจะได้พบกับทองในรุ่นท็อปอย่าง iPhone 13 Pro และ iPhone Pro Max ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามข้อมูลต่าง ๆ ข้างต้นยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางค่าย Apple เป็นเพียงการประมวลผลจากข่าวลือต่าง ๆ เท่านั้น สำหรับตัวเครื่องจริงของ iPhone 13 Series จะเป็นอย่างไร ในเดือนกันยายนนี้อาจได้ทราบโดยทั่วกัน

ข้อมูลจาก: Phonearena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 24 สิงหาคม 2564

Tags :

มือถือออกใหม่