ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

The 1 ดัน The 1 Today ผนึกกลยุทธ์ View-to-Purchase นำเสนอครบจบบนแอปฯ The 1  ในเพียง 3 ขั้นตอน อ่าน-เช็ค-ช้อป อ่านข้อมูล-รีวิวสินค้า เช็คโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและครอบคลุม ช้อปได้อย่างสะดวกและในทันทีผ่านช่องทางการซื้อแนะนำในบทความ พร้อมเสริมทัพ 17 คอนเทนต์พาร์ทเนอร์ด้านไลฟ์สไตล์ เติมเต็มประสบการณ์ช้อปแบบ Omnichannel ได้ทุกวันบนแอปฯ The 1

หลังจากที่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2563 The 1 Today ได้รับความนิยมโดยมีผู้อ่านเพิ่มขึ้นกว่า 30% และอัตราการเข้าชมบทความเพิ่มขึ้นถึง 160% ในเดือนมิถุนายนเมื่อเทียบกับต้นปี ด้วยจำนวนผู้เข้าชมที่เพิ่มขึ้นและจำนวนบทความกว่า 1,000 บทความต่อเดือน ทีมงาน The 1 จึงพัฒนาแอปฯ ให้สามารถรองรับความต้องการที่มากขึ้นอยู่เสมอ

โดยปัจจุบันนอกจากจะจัดกลุ่มบทความเป็นหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ข่าวสาร ไลฟ์สไตล์ จัดอันดับ Top 10 ดูดวง เป็นต้น สมาชิก The 1 ยังสามารถค้นหาบทความด้วยแฮชแท็กที่สนใจได้อีกด้วย

นอกจากคอนเทนต์สำหรับสายช้อปที่มีทั้งคอนเทนต์รีวิวสินค้าและแคมเปญต่างๆ คอนเทนต์นำเสนอสินค้า Top 10  และคอนเทนต์ Must-Have ที่ต่างก็ได้รับความนิยมจากสมาชิก โดยมีตัวเลขผู้เข้าชมรวมสูงสุดจากทุกหมวด The 1 Today ยังนำเสนอบทความจาก 17 พันธมิตรสื่อไลฟ์สไตล์อย่างหลากหลาย ได้แก่ สายอัปเดตข่าว อาทิ เรื่องเล่าเช้านี้, Sanook! และ Infoquest สายคัลเจอร์ อาทิ The Standard Pop, Time Out Bangkok, Hello!, Soimilk, Soul4Street, Coundsheck’s Journey และ ILI.U สายกิน อาทิ Gourmet & Cuisine, Krua.co และตามล่า Fine Dining และ สายดูดวง อาทิ aดวง, Horosociety พ. พาทินี และหมอจันทรา

ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอปฯ The 1 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่