ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NOSTRA อัปเดตข้อมูลตำแหน่ง “ศูนย์พักคอย” เพื่อส่งต่อ หรือ Community Isolation เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีผลตรวจรับรองว่าติดเชื้อโควิด-19 ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ร่วมอำนวยความสะดวกประชาชนให้สามารถตรวจสอบตำแหน่ง

หรือค้นหาตำแหน่งศูนย์พักคอยฯ ที่เหมาะสมหรือใกล้ที่สุด ในแอปฯ แผนที่ NOSTRA หวังเป็นอีกหนึ่งแรงนำเทคโนโลยีแผนที่ช่วยเหลือประชาชนให้เข้าถึงข้อมูลได้อีก 1 ช่องทาง เพื่อเข้าระบบรับการรักษาได้อย่างทันท่วงที

ล่าสุด กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้จัดตั้งศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ หรือ Community Isolation เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีผลตรวจรับรองว่า ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มศักยภาพการดูแลรักษาผู้ป่วยตกค้าง รวมทั้งป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคฯ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนเข้าถึงการรักษาได้อย่างเหมาะสม

จากสถานการณ์ข้างต้นนี้ NOSTRA เล็งเห็นความสำคัญของการส่งต่อข้อมูลดังกล่าวสู่ประชาชนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือให้กว้างขวางมากที่สุด จึงได้นำข้อมูลมาจัดทำในรูปแบบการให้บริการบนแอปฯ แผนที่ดิจิทัล NOSTRA Map ให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลตำแหน่งได้ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งผ่านบริการออนไลน์ในช่องทาง Web Application และ Mobile Application ที่ https://map.nostramap.com

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nostramap.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่