แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถึงแม้ว่างานจะหนักหนาสาหัสแค่ไหน Work-Life Balance ก็ยังเป็นสิ่งที่คนทำงานทุกคนใฝ่หา เพราะหากทำแต่งานอย่างเดียวจนรู้สึก Burn out คงไม่ดีต่อสุขภาพกายและใจแน่นอน หากใครกำลังเครียดกับงาน บาลานซ์ชีวิตยังไม่เข้าที่ซักที มีทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่เทคโนโลยี และสมาร์ทดีไวซ์อย่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป จะเข้ามาช่วยผ่อนหนักเป็นเบาให้ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้ง่าย เร็ว และได้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้บาลานซ์ชีวิตการทำงานและการพักผ่อนได้ดีกว่าเดิม ขอบอกเลยว่าหากลองนำไปปรับใช้ ชีวิตงานจะราบรื่นไร้ขีดจำกัดแบบคาดไม่ถึง

ทำงานข้ามดีไวซ์ ตัวช่วยจากเทคโนโลยีงานเสร็จไวและได้คุณภาพ

สิ่งนี้จะไม่ใช่ปัญหาเลยหากมีแท็บเล็ตดีๆ สักเครื่องอย่าง Huawei MatePad 11 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration ซึ่งใช้งานผ่าน Huawei Share ที่ช่วยให้ทำงานได้คุณภาพ คล่องตัว และสะดวกสบายมากขึ้น เพราะสามารถทำงานประสานกันได้อย่างไร้ขีดจำกัดระหว่างแท็บเล็ต แล็ปท็อป และสมาร์ทโฟนผ่าน 3 โหมดเด็ด Mirror Mode, Extend Mode, และ Collaborate Mode

  • Touch screen ตกแต่งและแก้เอกสารได้อย่างอิสระบนแท็บเล็ต – หากต้องแก้ไขตกแต่งเอกสารหรือสำหรับสายอาร์ตที่ต้องใช้โปรแกรมวาดภาพบนแล็บท็อปแล้วรู้สึกว่าทำได้ไม่เร็วถึงใจ แนะนำให้เปิดใช้ Mirror Mode จากฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration เพราะโหมดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นภาพจากจอแล็ปท็อปมาอยู่ในจอแท็บเล็ตเหมือนกัน 
  • จอเดียวไม่พอ ขอมีจอเสริม Multi-tasking ไวไม่ต้องสลับไฟล์ไปมาอีกต่อไป – มนุษย์ Multi-tasking ยุคนี้ หน้าจอเดียวคงไม่ทันใจอีกต่อไป เพราะต้องเปิดหลายอย่างใช้งานในเวลาเดียวกัน และแท็บเล็ตก็สามารถเป็นจอเสริมขนาดย่อมให้ได้ 
  • รับส่งไฟล์งานไปมาข้ามดีไวซ์ไม่วุ่นวาย – ใครว่าส่งงานต้องมีสายต่อ USB หลายประเภทให้ยุ่งยากแค่เปิดใช้งาน Collaborate Mode ที่ทำให้การรับส่งสารพัดไฟล์ ทั้งเอกสาร ภาพ เสียง วิดีโอ ไปมาระหว่างแล็ปท็อปและเท็บเล็ตง่ายและรวดเร็วเพียงแค่ใช้เมาส์ของ PC ลากและวางไฟล์ไปมาระหว่างดีไวซ์ อีกทั้งยังสามารถใช้คีย์บอร์ดของเครื่อง PC พิมพ์ ตอบข้อความหรือแก้ไขเอกสารบนแท็บเล็ตได้
  • สุดยอดการทำงานข้ามดีไวซ์ของจริงต้องใช้ได้กับทุกสมาร์ทดีไวซ์หลัก – เพื่อการทำงานอย่างราบรื่นไร้รอยต่อและไร้พรมแดนนั้นก็ต้องสามารถทำงานข้ามไปมาระหว่างหลายๆ ดีไวซ์หลักได้ง่ายๆ ซึ่งสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย

แท็บเล็ตที่เป็นมากกว่าแท็บเล็ต เสมือนเลขาส่วนตัว

แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ย Huawei MatePad 11 ขอบอกว่าเด็ดไม่เบาเพราะถือเป็นอุปกรณ์ไอทีที่สเปกดีฟีเจอร์เด่นเป็นเสมือนเลขาส่วนตัวช่วยทำงานได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพความปังของงาน ช่วยให้การประชุมราบรื่นเก็บข้อมูลสำคัญได้ไม่มีตกหล่น และยังช่วยจัดระเบียบตลอดจนต่อยอดไอเดียของได้ดีอีกด้วย

  • เปิดแอปฯ ใช้งาน หาแรงบันดาลใจ แบ่งได้ 2 และ 4 หน้าจอในแอปฯ เดียว  – App Multiplier อัปเดตใหม่ของ Huawei MatePad 11 เพิ่มขีดความสามารถในแง่ของความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยสามารถเปิดแอปฯ ที่ต้องการเปิดแบบ 2 หน้าจอคู่ขนาน ทำให้ทำงานได้หลายอย่างในแอปฯ เดียว หรือหากอย่างเอฟของคลายเครียดระหว่างทำงานก็เปิดแอปฯ ช้อปปิ้งอย่าง Lazada หรือ JD Central เทียบสินค้าที่อยากซื้อที่สุด
  • มีแอปฯ ดีๆ ไว้เป็นเลขาส่วนตัวเมื่อต้องประชุมงาน – ทำงานคนเดียวให้เสร็จเร็วเพื่อที่จะได้บาลานซ์ชีวิตงานและการพักผ่อนถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปหากมีผู้ช่วยทำงานและเลขาส่วนตัวเมื่อต้องประชุมงานเป็นแอปฯ เด็ดๆ ที่หาดาวน์โหลดไว้ใช้งานได้ผ่านทาง Huawei AppGallery

โปรดีแบบนี้ต้องขยาย!

แท็บเล็ต Huawei MatePad 11 รุ่นใหม่ล่าสุดถือเป็นตัวเลือกดีๆ ที่หากอยากมี Work-Life Balance ในชีวิตก็ต้องลองซื้อไว้ใช้สักหน่อย และที่พิเศษสุดๆ โดยเมื่อซื้อ Huawei MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, Huawei Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดราคาและโปรเด็ดๆ ได้ตามด้านล่างนี้เลย

  • Huawei MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สี Matte Grey พร้อม Huawei M-Pencil (2nd generation) บรรจุภายในกล่อง ในราคา 19,990 บาท รับของสมนาคุณสุดคุ้มเป็น Huawei Smart Magnetic Keyboard, Huawei FreeLace Pro, สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ Huawei Cloud 1 เดือน (50GB), Huawei Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172 บาท
  • Huawei MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128GB (รุ่น WiFi) สีใหม่ Isle Blue ราคาเพียง 15,990 บาท รับของสมนาคุณจัดเต็มตั้งแต่ Huawei Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ Huawei Cloud 1 เดือน (50GB), Huawei Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 6,173 บาท

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่