โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเลย สำหรับเอเนอร์ไจเซอร์ (Energy) แบรนด์ระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส ได้เปิดตัว Energy E241s “มือถือปุ่มกด 4G ” มีแป้นพิมพ์ภาษาไทย ครบทุกจุดขาย ในราคาที่ใครก็เข้าถึงก็ซื้อได้ สำหรับจุดเด่นรองรับการใช้งาน 4G สามารถใช้ WiFi ได้ รองรับการแชร์อินเทอร์เน็ตแบบ Hotspot จึงสะดวกทั้งการแชร์ภายในบ้าน และทำงานนอกสถานที่ มาพร้อมแพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการ Kai OS สมองกลอัจฉริยะที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น Facebook, YouTube, WhatsApp และ Google Maps จึงใช้งานได้ลื่นไหล ไม่มีอุปสรรคการใช้งาน

รองรับการทำงานด้วยเสียง นอกจากนี้มีกล้องหน้า-กล้องหลังความละเอียด VGA เพิ่มเติมความบันเทิงระหว่างวัน และฟังข่าวสารได้อย่างเรียลไทม์ผ่านวิทยุเอฟเอ็มที่มีภายในเครื่อง โดยแบตเตอรี่มีความจุ 1900mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องมากกว่าหนึ่งวัน สแตนบายได้นานถึง 131 ชั่วโมง ระยะเวลาในการคุยประมาณ 28 ชั่วโมง

Energy E241s มีหน้าจอแสดงผล 2.4 นิ้ว ความละเอียด 240x320 พิกเซล ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Unisoc SC9820E มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4GB กับ RAM ขนาด 512MB สามารถใส่หน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 128GB โดยจะรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด ทั้งนี้ตัวเครื่องใส่ได้สองซิมการ์ดและหน่วยความจำภายนอกพร้อมกัน ไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

Energy E241s มีราคาเพียง 1,390 บาท พร้อมประกันตัวเครื่องนานถึง 3 ปี ทำให้ใช้งานได้มั่นใจ จับจองเป็นเจ้าของ ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ Lazada, Shopee, JD,central, Shop24, Line Shop สอบถามข้อมูลสินค้าและสมัครตัวแทนจำหน่าย ที่ บริษัท เทเลทัช จำกัด โทร 02-369-2500 และ Line @teletouch

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่