สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia ปรับแผนการตลาดและช่องทางขายรับมือสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศ ลุยขายออนไลน์ พร้อมขยายช่องทางการขายตั้งตัวแทนจำหน่ายเมืองรองนอกเขตพื้นที่สีแดง เพิ่มโอกาสทางการขาย

ชูบริการ Nokia Mobile Care Delivery ตอบโจทย์ผู้ใช้งานช่วงล็อกดาวน์ ย้ำประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของตลาดสมาร์ทโฟน ครึ่งปีหลังเตรียมแผนส่งสมาร์ทโฟนคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคเศรษฐกิจชะลอตัว

ในส่วนบริการหลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery เป็นบริการที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผู้ใช้งานสามารถส่งโทรศัพท์ Nokia ซ่อมได้

โดยมีบริการถึงหน้าบ้านหรือสถานที่ที่ผู้ใช้งานสะดวก ฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการ Pick Up Service รับเครื่องจากที่บ้าน ครบจบที่เดียว ผ่านช่องทาง NPK Call Center โทร. 02-005-0195 เพื่อลดความเสี่ยงการสัมผัสและการเดินทาง

ทั้งนี้ โนเกีย พร้อมจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Big C Supercenter และ TG FONE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee , JD Central , Lazada และ TG Fone Online หรือติดตามข่าวสารพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.com/phones/th_th/nokia-g-10   

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่