สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus Nord 2 5G สมาร์ทโฟน “A.I. Lite Flagship” ทรงพลังในราคาที่คุ้มค่า ชูจุดเด่นด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200-AI เน้นย้ำความสามารถของ A.I. ใหม่ล่าสุดที่ OnePlus และ MediaTek ได้พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ

อัพเกรดทั้งการเล่นเกม  A.I. Enhanced Gameplay, การถ่ายภาพด้วย A.I. Camera ระบบกล้องหลักคมชัด 50 MP พร้อมระบบกันสั่น OIS และเซ็นเซอร์ Sony IMX766, และ A.I. Optimized Display การแสดงผลบนหน้าจอที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ อย่าง A.I. Color Boost และ A.I. Resolution Boost ซึ่งช่วยปรับปรุงสีและยกระดับความละเอียดของภาพให้ชัดเจน มีสีสันสดใสสมจริงยิ่งขึ้น

OnePlus Nord 2 5G หน้าจอ Fluid AMOLED ความละเอียด Full HD+ ลื่นไหล 90 Hz, แบตเตอรี่ที่อึดถึง 4,500 mAh และ Warp Charge 65 รองรับ 5G พร้อมกับระบบปฏิบัติการ OxygenOS 11.3 ที่เร็วและตอบสนองไวที่สุดของ OnePlus เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้งาน

OnePlus Nord 2 5G เปิดราคาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น

  • รุ่น RAM 12GB + ROM 256GB ราคา 18,990 บาท (สีเทา Gray Sierra) สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พร้อมรับฟรี! ของแถมสุดพิเศษ ผ่านทางช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ได้ที่ Lazada , Shopee , และ Thisshop

  • รุ่น RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 17,990 บาท  (สีฟ้า Blue Haze) ติดตามวันจำหน่ายของรุ่นนี้อย่างเป็นทางการได้ทาง เพจ OnePlus Thailand

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ www.oneplus.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่