องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตามเชียร์กันต่อกับแชมป์โลก dtac Talon ในการแข่งขันอีสปอร์ต “RoV Pro League 2021 Winter” รายการ RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เริ่มชิงชัยแล้ว เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา จนถึง 16-17 ตุลาคม ที่จะเป็นรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการดวลกันของ 8 สโมสรชั้นแนวหน้า ที่ต่อสู้เพื่อชิงเงินรางวัลรวมถึง 10,000,000 บาท

ทีมอีสปอร์ตสัญชาติไทย dtac Talon ได้สร้างผลงานประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน AWC: Arena of Valor World Cup 2021 เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติไร้พ่าย ในเกม AoV: Arena of Valor หรือที่บ้านเรารู้จักในชื่อ RoV การแข่งขัน AWC นั้นเป็นการแข่งขันประเภท Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) บนมือถือ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยทีม dtac Talon นั้นสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐไปครอง

dtac Talon นั้นเป็นการจับมือระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายอย่างดีแทค กับ Talon Esports ซึ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยคนวัยทำงานกลุ่มเล็กๆ ที่มีใจรักการเล่นเกม และปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง

ทั้งนี้ Talon Esports ถือเป็นหนึ่งในสโมสรอีสปอร์ตที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเพิ่งกลายเป็นข่าวครึกโครมในแวดวงเมื่อปีที่ผ่านมา เมื่อทางสโมสรประกาศร่วมพันธมิตรกับ Paris Saint-Germaine สโมสรอีสปอร์ตชั้นนำในยุโรป

ที่ผ่านมา ดีแทคได้จับมือผู้เล่นต่างๆ ในระบบนิเวศ นับตั้งแต่ผู้พัฒนาเกมอย่าง Free Fire ซึ่งลูกค้าจะได้รับข้อเสนอและไอเท็มเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนเกมแนวแบทเทิลรอยัลหรือเกมแนวเอาตัวรอด ในชื่อ Free Fire

และล่าสุด ดีแทคได้เปิดตัวเว็บไซต์เติมเกม Gaming Nation ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเจาะตลาดเกมออนไลน์ด้วยการเป็น payment gateway สำหรับการเติมเกมทุกสายพันธุ์ทั่วโลกไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น PUBG, Ragnarok M, Mobile Legends, Tales of Gaia, One Punch Man, FIFA Online, Roblox และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่