โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคมเปญ “LazMall 9.9 Mega Brands Sale” ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยเหลือคนไทยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ภายใต้โครงการ LazadaCARES โดยนักช้อปลาซาด้าสามารถแลก LazCoins จำนวน 9 เหรียญเป็นกล่องแห่งความห่วงใยจำนวน 99,999 กล่อง

ซึ่งบรรจุอาหาร น้ำดื่ม และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ได้รับการบริจาคจากแบรนด์พันธมิตรทั้ง 9 แบรนด์ โดยลาซาด้าจะจัดส่งกล่องเหล่านี้ให้แก่องค์กรการกุศลและมูลนิธิ 9 แห่งเพื่อช่วยส่งต่อความช่วยเหลือไปถึงมือผู้ที่เดือดร้อน

ในปีนี้ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 - 11 กันยายน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% รวมถึงดีลและโปรโมชันสุดเร้าใจมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเวลานี้กับส่วนลดสูงสุด 999 บาทต่อ 1 บิล

เปลี่ยน Mega Sale เป็น Mega Give ครั้งใหญ่ กับ LazadaCARES

ลาซาด้าผนึกกำลัง 9 แบรนด์พันธมิตรบน LazMall ได้แก่ เดทตอล ฮาร์ปิค คนอร์ เพอร์ร่า สิงห์เลมอนโซดา น้ำดื่มสิงห์ เลย์ มิรินด้า และซีโน-แปซิฟิค เพื่อส่งมอบกล่องแห่งความห่วงใย LazadaCARES จำนวน 99,999 กล่อง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ

โดยระบบขนส่งลาซาด้า โลจิสติกส์ จะทำหน้าที่ขนส่งกล่องแห่งความห่วงใยที่บรรจุของใช้จำเป็นต่าง ๆ เช่น ข้าวต้มสำเร็จรูป ซีเรียล น้ำดื่มบรรจุขวด น้ำวิตามิน น้ำอัดลม เจลอาบน้ำป้องกันแบคทีเรีย และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ให้แก่องค์กรการกุศล 9 แห่ง

ได้แก่ กลุ่มจิตอาสา Food for Fighters มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิดวงประทีป มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม มูลนิธิอิสรชน เราช่วยกัน และเส้นด้าย จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการแจกจ่ายให้แก่ คนไร้บ้าน ผู้ยากไร้ คนตกงาน ผู้พิการ และผู้ได้รับผลกระทบจาก  โควิด-19 อื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ที่ยิ่งใหญ่ได้ง่ายๆ ผ่านแอปฯ ลาซาด้า เพียงแลก  LazCoins จำนวน 9 เหรียญ ของคุณเป็น LazadaCARES 1 กล่อง ซึ่งลาซาด้าจะส่งต่อไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่าน 9 มูลนิธิ สามารถแลก LazCoins ได้ตั้งแต่วันที่ 3-11 กันยายน 2564 โดยพิมพ์ “lazadacares” บนแถบค้นหาของแอปฯ ลาซาด้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ LazadaCARES ได้ที่ https://lzd.co/LazadaCARES9921TH

แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ LazMall 9.9 Mega Brands Sale  ไฮไลท์ดีลและโปรโมชัน อาทิ

  • ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ
  • Crazy Brand Mega Offers หนึ่งในดีลสุดพิเศษบน LazMall มอบส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงตีสองของวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น
  • Lazada Bonus มอบโบนัส 50 บาทสำหรับทุกการสั่งซื้อมูลค่า 500 บาท มูลค่ารวมสูงสุด 3,600 บาทต่อผู้ใช้งาน โดยลูกค้าสามารถเก็บโบนัสได้ระหว่างวันที่ 3-11 กันยายน 2564 และซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 11 กันยายนนี้เท่านั้น
  • คูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟ สำหรับชำระค่าน้ำค่าไฟผ่านแอปฯ ลาซาด้าสามารถรับคูปองส่วนลด 999 บาทสำหรับบิลค่าน้ำค่าไฟขั้นต่ำ 2,500 บาท และรับคูปองส่วนลด 99 บาทสำหรับบิลค่าน้ำค่าไฟขั้นต่ำ 699 บาท เพียงเก็บคูปองส่วนลดโดยคลิกที่ไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” สามารถเก็บได้ในวันที่ 9 กันยายน เวลา 10.00 น. และ 18.00 น. และใช้คูปองได้ในวันที่ 9-11 กันยายนนี้เท่านั้น

เป็นที่แน่นอนว่า นักช้อปจะได้ช้อปสินค้าของแท้ที่มีคุณภาพบน LazMall ล่าสุดกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป กับการเปิดตัวซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ฮยอน บิน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคคนแรกของ LazMall 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “LazMall 9.9 Mega Brands Sale” ได้ที่ Lazada 9.9

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่