แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ประเทศไทย แนะนำฟีเจอร์ MyShop ที่สามารถนำมาปรับใช้ และพัฒนาเพื่อตอบรับการใช้งานกลุ่มหน่วยงานจิตอาสาและมูลนิธิ ช่วยให้การบริจาคสมทบทุนเข้าถึงหน่วยงานโดยตรงได้ทันที สะดวก ปลอดภัย ลดการสัมผัสและการเดินทาง

อีกทั้งอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการบริจาคสามารถร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลต่างๆ ด้วยระบบที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว และเข้าถึงได้ทั้งทางลิงค์ URL, LINE OA และ LINE SHOPPING

MyShop บน LINE Official Account ช่วยอำนวยความสะดวกให้การระดมเงินบริจาคได้อย่างไร

1.ศูนย์รวมข้อมูลสำคัญอย่างเป็นทางการและน่าเชื่อถือ

เมื่อผู้ใช้งานเกิดข้อสงสัยเกี่ยวข้องกับหน่วยงานหรือมูลนิธิ การสร้างบัญชีทางการกับ LINE OA ก็ยังเป็นหนึ่งช่องทางที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้งานได้เลือกใช้ในการรับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน

2.ช่องทางการติดต่อกับหน่วยงานโดยตรงแบบเรียลไทม์ ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

รองรับการสื่อสารแบบโต้ตอบระหว่างหน่วยงานกับผู้บริจาค ทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยังป้องกันปัญหาการปลอมแปลงบัญชีของกลุ่มมิจฉาชีพ เพราะ LINE OA มีเครื่องหมาย Verified หรือตราสัญลักษณ์ยืนยันข้างชื่อบัญชี เพื่อยืนยันว่าบัญชีดังกล่าวคือบัญชีจากหน่วยงานและมูลนิธิจริง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือกับหน่วยงาน

3.ฟังก์ชันรองรับการชำระเงิน

MyShop บน LINE OA ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบในการเป็น Payment Gateway ที่รองรับการทำธุรกรรมทางการเงินสำหรับทั้งผู้สนใจช่วยเหลือและมูลนิธิ ให้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด และยังช่วยให้การช่วยเหลือหน่วยงานเป็นไปได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ หมดปัญหาการออกไปนอกเคหะสถานและเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

4.ระดมทุนเพื่อการกุศลได้ง่ายผ่านหลายช่องทาง

สามารถสร้างเป็นลิงก์ URL สำหรับการประชาสัมพันธ์หรือการส่งต่อทางโซเชียลมีเดียต่างๆ  สะดวกกับผู้ที่สนใจให้ความช่วยเหลือ นอกจากนี้ผู้บริจาคสามารถเข้าถึงช่องทางรับบริจาคได้ทั้งทาง LINE OA และ LINE SHOPPING อีกด้วย

ทั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง การทำงานของกลุ่มจิตอาสาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิต่างต้องแข่งกับเวลาในการช่วยเหลือชีวิตผู้ประสบภัยให้ทันท่วงที MyShop บน LINE OA พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหน่วยงานจิตอาสาและมูลนิธิ สามารถประยุกต์ใช้งานในการสื่อสารเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่