ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kingston เปิดตัว XS2000 ซึ่งเป็น SSD แบบพกพาที่ใช้ความเร็วมาตรฐาน USB 3.2 Gen 2x2 ช่วยมอบประสิทธิภาพที่ล้ำหน้าให้กับอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพาในขนาดกระทัดรัด

พร้อม DataTraveler Max แฟลชไดร์ฟ Type-C1 USB ประสิทธิภาพสูงภายใต้มาตรฐาน USB 3.2 Gen 2 ใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์การจัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้งาน

โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์รองรับการเชื่อมต่อกับ USB Type-C รวมทั้งสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลักต่างๆ ในท้องตลาดได้อย่างง่ายดายและนอกเหนือไปจากการใช้งานด้านเนื้อหาและการใช้งานทางธุรกิจแล้ว XS2000 และ DataTraveler Max ยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์จัดเก็บเพิ่มเติมสำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 (PS5) ได้อีกด้วย

XS2000 มาพร้อมกับความเร็วอันน่าทึ่งในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 2,000MB/s2 ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น รวมทั้งมอบประสิทธิภาพที่โดดเด่นและความจุที่มากถึง 2TB3 เพื่อการถ่ายโอนและแก้ไขภาพความละเอียดสูง วิดีโอ 8K

และเอกสารขนาดใหญ่ได้ในพริบตา ทั้งยังสามารถถ่ายโอนภาพถ่าย HD สูงสุด 400 ภาพต่อวินาที หรือใช้เวลาน้อยกว่า 30 วินาทีในการถ่ายโอนวิดีโอขนาด 4K ที่ความยาว 1 ชั่วโมง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสตูดิโอทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไดร์ฟสามารถเชื่อมต่อกับ USB Type-C1 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บและเข้าถึงไฟล์ได้อย่างง่ายดายจากทุกที่บนพีซีหรืออุปกรณ์พกพา นอกจากนี้ด้วยขนาดเกือบครึ่งหนึ่งของ SSD แบบพกพาทั่วไป

ทำให้ XS2000 มีฝาหุ้มแบบเปิดปิดได้ที่ทนทาน ด้วยมาตรฐาน IP554 ที่สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ ซึ่งทำให้มันเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบในทุกการเดินทาง ตอบโจทย์ทั้งสำหรับการพกพาไปทำงานหรือแม้แต่การผจญภัยที่คุณชื่นชอบ

สำหรับ DataTraveler Max (DT Max) มาพร้อมกับความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนถึง 1,000 MB/s และ 900MB/s2 ตามลำดับ ทำให้เป็นหนึ่งในแฟลชไดร์ฟที่เร็วที่สุดในท้องตลาด และเป็นรุ่นแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกันนี้

ซึ่ง DT Max ถูกออกแบบมาโดยเน้นความสะดวกในการพกพาและการใช้งานเป็นสำคัญ เคสแบบขอบนูนช่วยป้องกันหัวต่อขณะไม่ได้ใช้งานและสามารถย้ายตำแหน่งได้ง่ายๆ ด้วยการปรับเคลื่อนเพียงครั้งเดียว

พร้อมมอบประสิทธิภาพความต่อเนื่องในการถ่ายโอนข้อมูล และสามารถจัดเก็บไฟล์ดิจิทัลขนาดใหญ่ เช่น ภาพ HD (สูงสุด 200 ภาพ HD ต่อวินาที) วิดีโอ 4K/8K เพลงและไฟล์ข้อมูลอื่นๆ ด้วยความเร็วระดับสูงสุด และรองรับความจุที่มากถึง 1TB3 นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยห่วงคล้องกุญแจและไฟสถานะ LED เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานในทุกที่ทุกเวลา

XS2000 มีวางจำหน่ายที่ความจุตั้งแต่ 500GB - 2TB และรับประกันแบบจำกัดระยะเวลา 5 ปี5 พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี และ DataTraveler Max มีวางจำหน่ายที่ความจุตั้งแต่ 256GB - 1TB ซึ่งมีการรับประกัน 5 ปี พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม kingston.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่