แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Enco Air หูฟังไร้สายอัจฉริยะ มาในสีใหม่ล่าสุด สี Misty Blue สวยสะกดทุกสายตา โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2564 ในราคา 1,999 บาทเท่านั้น

OPPO Enco Air สีใหม่ Misty Blue ได้รับแรงบันดาลใจจากสีฟ้าครามของคลื่นทะเล ตัดกับชายหาดสีขาวสวยงาม มอบความเรียบหรูและโดดเด่น พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์แบบกึ่งโปร่งแสงของเคสชาร์จ เกิดเป็นดีไซน์ที่มีความสวยงามและไม่เหมือนใคร

ยังมาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ มอบเสียงคมชัดทุกสถานการณ์ด้วยการตัดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนแบบคู่ และสนุกได้ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่เล่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงชาร์จไว 10 นาที สามารถเล่นได้ถึง 8 ชั่วโมง พร้อมสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยโหมด Low Latency Game Mode ที่จะมาช่วยเพิ่มความสมดุลกันของภาพและเสียงในระหว่างเล่นเกม

โปรโมชั่นพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Enco Air สีใหม่ Misty Blue ในราคาสุดคุ้ม 1,499 บาท จากปกติ 1,999 บาท เฉพาะแคมเปญ 9.9 บนช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop ในวันที่ 9 กันยายน 2564 เท่านั้น

หรือสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Enco Air สีใหม่ Misty Blue ในราคา 1,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่