สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Vivo Y21 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด สเปกครบครัน มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่เต็มตา ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh พร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว 18 วัตต์ ดีไซน์ ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พกพาสะดวก

Vivo Y21 มาพร้อมกับหน้าจอ Halo Display ความคมชัดระดับ HD+ ขนาด 6.51 นิ้ว ภาพคมชัดทุกพิกเซลด้วย in-cell technology ทำให้จอแสดงผลมีสีสันและรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้ เพิ่มความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ Face Wake สแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว

Vivo Y21  มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สี Metallic Blue เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ทำให้สีน้ำเงินอมม่วงนี้โดดเด่นด้วยความแวววาวที่เปลี่ยนไปตามแสงและการเคลื่อนไหว และสี Diamond Glow ได้รับการออกแบบเหมือนเพชรที่เจียระไนอย่างปราณีต ส่องแสงประกายให้ความหรูหราและรู้สึกสบายตา ซึ่งใช้เทคนิค AG เคลือบพื้นผิว ทำให้มีความแวววาวและเติมความมีมิติของเฉดสีน้ำเงินเข้ม ทำให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

Vivo Y21 RAM 4GB ความจำ 64GB พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ราคา 5,699 บาท ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้ให้บริการเครือข่าย และ ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่