สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ครบทั้งซัมซุงอีโคซิสเต็มจากหลากหลายดีไวซ์รุ่นล่าสุด ทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุด Galaxy Z Fold 3 | Flip 3 5G หูฟังไร้สาย Galaxy Buds 2 และสมาร์ทวอทช์โฉมใหม่ Galaxy Watch 4 Series ที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้น

โดยหากใครต้องการสัมผัสเครื่องจริง สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Galaxy Z Fold 3 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนที่รวบรวมหลากหลายนวัตกรรมไว้ในเครื่องเดียว ด้วยการใช้งานร่วมกับ S Pen ที่ออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดยเฉพาะ กล้องใต้จอ (Under display camera) ที่ทำให้รับชมคอนเทนต์บนหน้าจอขนาดใหญ่ 7.6 นิ้วได้อย่างเต็มตาไม่มีจุดรบกวน อัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz ทั้งหน้าจอด้านนอกและด้านใน พร้อมเพิ่มความทนทานขึ้นกว่าเดิมถึง 80% โดย Galaxy Z Fold 3 5G มาพร้อมกับดีไซน์ อันโฉบเฉี่ยว บางเบา เพื่อการพกพาที่สะดวกยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และสีเงิน Phantom Silver ในราคา 57,900 บาท (256GB) และ 61,900 บาท (512GB)

Galaxy Z Flip 3 5G ปรับโฉมดีไซน์ให้มีความชิค กับจอด้านนอกโฉมใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม ทำให้ดูการแจ้งเตือนหรือข้อความต่างๆ รวมถึงการสแนปภาพหรือถ่ายวิดีโอได้อย่างรวดเร็วแม้อยู่ในโหมดพับด้วยฟีเจอร์ Quick Shot หรือจะสัมผัสประสบการณ์การใช้งานกล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ผ่านการใช้งาน Flex mode เมื่อกางออกเพื่อใช้ถ่ายเซลฟี่ในมุมที่เก๋มากขึ้นก็ทำได้ด้วยเช่นกัน


โดย Galaxy Z Flip 3 5G มาพร้อมอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ที่สามารถปรับได้โดยอัตโนมัติตามลักษณะการใช้งาน และดีไซน์ที่จะมาเสริมทุกสไตล์ให้โดดเด่นด้วยตัวเลือก 4 สี สุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีดำ Phantom Black และเลือกแมทช์สีพิเศษ อย่าง สีเทา, สีชมพู และสีขาว ได้ด้วยตนเองผ่าน Samsung.com โดยวางจำหน่ายในราคา 34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB)

Galaxy Buds 2 หูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเพียงแค่ 5 กรัม ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์โค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสบายให้กับผู้ใส่ รวมถึงยังสามารถทำงานและเชื่อมต่อกับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทช์ในอีโคซิสเต็มของซัมซุงกาแลคซี่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง โทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ โดยวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท ในตัวเลือก 3 สี ได้แก่ Graphite , Olive และ Lavender พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดเก๋อีกมากมาย

Galaxy Watch 4 Series ครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์ที่ให้ผู้ใช้สามารถวัดองค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition) ทราบเปอร์เซ็นต์ไขมัน มวลกล้ามเนื้อ ปริมาณน้ำในร่างกาย และสิ่งอื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมยังถือเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มามอบประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น

โดย Galaxy Watch 4 มาพร้อมกับดีไซน์อันทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่าย พร้อมตัวเลือกของขนาดหน้าปัดที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ได้แก่ หน้าปัดขนาด 40 มม. (BLT) ในสี Black และ Pink Gold วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท (BLT) และหน้าปัดขนาด 44 มม. มาในสี Black และ Green ราคา 8,990 บาท (BLT) และ 10,900 บาท (LTE) 

ในขณะที่ Galaxy Watch 4 Classic ได้ออกแบบมาเพื่อผู้ที่แสวงหาความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยรูปลักษณ์หน้าปัดแบบหมุนที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งวางจำหน่ายในรุ่นหน้าปัดขนาด 46 มม. กับตัวเลือกสี Black และ Silver ราคา 11,900 บาท (BLT) และ 13,900 บาท (LTE) ในตัวเลือกสี Black

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสเครื่องจริงได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold3-5g/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่