แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL PARTYBOX 110 ลำโพงปาร์ตี้ไร้สาย ออกแบบดีไซน์ใหม่ สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ไฟ Dynamic LED Light รูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร สะดวกต่อการใช้งานในขนาดที่กะทัดรัด สามารถวางได้ในพื้นที่ขนาดเล็ก มีกำลังขับ 160 วัตต์ มีการออกแบบไดนามิกไดเวอร์ใหม่

ความพิเศษของ JBL PARTYBOX 110 คือปุ่ม Control Knob สามารถเพิ่มเสียง/ลดเสียง หรือ เปลี่ยนสีไฟ Dynamic LED Light หน้าลำโพง ได้ด้วยการหมุน มีน้ำหนัก 10.84 กิโลกรัม ด้านล่างมีช่องสำหรับเสียบขาตั้งได้ สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor คุณภาพเสียง JBL Original Pro Sound สามารถสตรีมเพลงไร้สายด้วย Blutooth 5.1 สามารถเชื่อมต่อกับ Smartphone หรือ Tablet ได้อย่างเสถียรสุด ๆ 

JBL PARTYBOX 110  กันน้ำได้ที่ระดับ IPX4 สามารถนำไปปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำจะกระเด็นเข้าไปในตัวเครื่อง ใช้งานได้อย่างสนุกมากขึ้นด้วย Application JBL Partybox ไม่ว่าจะเป็นการปรับเล่นเสียง Effect ปรับเปลี่ยนไฟ LED ด้านหน้าลำโพง ปรับเปลี่ยน Equalizar และฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้ตามต้องการ

JBL PARTYBOX 110 โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่  15,900 บาท สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และโชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด Line : @mahajakstore , Tel : 02-256-0020 Ext : 382 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่