หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การระบาดของโควิด-19 ทำให้ Xiaomi คิดค้นวิธีใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะท่ามกลางการเว้นระยะห่างทางสังคม และเพื่อให้ผู้ใช้ได้ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์

Xiaomi จึงเริ่มปรับปรุงเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ โดยเริ่มจากอุปกรณ์ส่วมใส่ในชีวิตประจำวัน เมื่อเดือนมีนาคม 2563 Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Smart Band 6 ที่เพิ่มฟังก์ชั่นการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มอนิเตอร์ระบบทางเดินหายใจของตนเอง รวมไปถึงฟีเจอร์การตรวจสอบสถานะของสุขภาพทั้งหมด เช่น การนอน การตรวจจับระดับความเครียด การช่วยกำหนดลมหายใจ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมๆ กันได้

และในตอนนี้ Xiaomi จับมือร่วมกับ Mastercard และทำให้ Mi Smart Band 6 อุปกรณ์สวมใส่อันดับ 1 ของโลก 4 กลับมาเฉิดฉายในสปอตไลท์อีกครั้ง โดยมุ่งไปที่การจ่ายเงินแบบไร้การสัมผัส โดยเพิ่มฟีเจอร์เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง NFC เข้าไป ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดนี้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกต่อการชำระมากที่สุด

โดยการชำระเงินสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าครั้งใดที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายของซุปเปอร์มาร์เก็ต ชำระค่าบริการรถสาธารณะ หรือชำระค่ากาแฟ นอกจากนี้ สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะอย่าง Mi Smart Band 6 NFC โฉมใหม่ ยังมีฟีเจอร์ในตัวที่รวมถึง Alexa ผู้ช่วยอัจฉริยะจาก Amazon ที่จะมายกระดับประสบการณ์การใช้งานให้แก่บรรดาเจ้าของบ้านสมาร์ทโฮมในปัจจุบันอีกด้วย  โดย Mi Smart Band 6 NFC ราคาเริ่มต้นอยู่่ที่ 54.9 ยูโร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่