สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme กวาดยอดขายพุ่งในช่วงแคมเปญ realme 9.9 SUPER SALE โดยมีมูลค่ายอดขายเฉลี่ยรวมโตกว่า 100% ใน 4 ช่องทาง e-Commerce ยักษ์ใหญ่ของไทย

เริ่มจากช่องทาง Shopee  realme ประสบความสำเร็จต่อเนื่องด้วยการติดอันดับ 3 แบรนด์ขายดี ในหมวดมือถือและแท็บเล็ต โดยมียอดต่อเครื่องโตกว่า 800% และยังมีมูลค่ายอดขายรวมโตกว่า 1100% อยู่ในอันดับที่ 5

ในขณะที่ Lazada  มีมูลค่ายอดขายรวมโตกว่า 200% และมียอดต่อเครื่องโตกว่า 100% ทางด้าน JD Central มีมูลค่ายอดขายรวมโตกว่า 1000% และมียอดต่อเครื่องโตกว่า 500% ปิดท้ายด้วย Thisshop มีมูลค่ายอดขายรวมโตกว่า 300% และมียอดต่อเครื่องโตกว่า 200%

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมสูงสุด  ต้องยกให้สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด realme GT Master Edition มาพร้อมกับจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 778G 5G พร้อม RAM สูงสุด 8GB กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64MP และแบตเตอรี่ 4300 mAh รองรับระบบชาร์จไว SuperDart 65W เรียกได้ว่าโดนใจกลุ่มผู้ใช้งานที่ชื่นชอบดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็ม 

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสุดคุ้มอย่าง realme C21Y ที่ครองใจผู้ใช้งานเช่นกัน โดยมีความโดดเด่นด้านหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+  แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 5000mAh

และในส่วนของผลิตภัณฑ์ AIot ยอดนิยม ได้แก่ realme book แล็ปท็อปเครื่องแรกของแบรนด์ realme มีจอแสดงผลแบบ Full Vision ขนาด 14 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 3:2 กระจก Corning Gorilla Glass มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 และยังมีฟีเจอร์ PC Connect ที่ช่วยเชื่อมต่อการใช้งานระหว่างแล็ปท็อปและสมาร์ทโฟน realme ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับใครที่พลาดโปรโมชั่นที่ผ่านมา คุณยังสามารถเลือกช้อปสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ AIoT หลากหลายรุ่น ได้ที่ 4 ช่องทาง e-Commerce  ดังนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่