หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

DIZO แบรนด์ในเครือ Realme TechLife ที่เน้นเจาะกลุ่มตลาดอุปกรณ์ Gadget และอุปกรณ์ส่วมใส่เป็นหลัก ได้เปิดตัว 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของค่าย โดยเป็น DIZO Watch 2 และ DIZO Watch 2 Pro แน่นอนว่าความน่าสนใจยังอยู่ที่ราคาน่าคบหา พร้อมได้ฟังก์ชั่นใช้งานแบบจัดเต็ม ทั้งด้านออกกำลังกาย และด้านสุขภาพ

DIZO Watch 2
DIZO Watch 2 ยังมีหน้าตาคล้ายๆ กับ DIZO Watch รุ่นแรก ซึ่งมีตัวเรือน และหน้าปัดเป็นสี่เหลี่ยม สำหรับหน้าปัดใช้พาแนล TFT-LCD มีความกว้าง 1.69 นิ้ว เป็นกระจกโค้ง 2.5D ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits และมีดีไซน์หน้าปัดให้เลือกใช้งานกว่า 100 รูปแบบ

ตัวเรือนทำจากวัสดุ Zinc Alloy หรือโลหะผสมสังกะสี เพิ่มความทนทานจากรอยขีดขวนได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานกันน้ำลึก 5ATM หรือประมาณ 50 เมตร ทำให้ใช้งานออกกำลังกายอย่างเช่นว่ายน้ำได้ ส่วนสายรัดข้อมือในสเปคชีทไม่มีบอกไว้ แต่คาดว่าจะเป็นซิลิโคน

การใช้งานด้านออกกำลังกายมีให้เลือกกว่า 15 โหมด ทั้ง Outdoor และ Indoor ส่วนฟังก์ชั่นสุขภาพก็จัดเต็ม มีให้ทั้ง ติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, ติดตามการนอนหลับ, การนับก้าว, เตือนดื่มน้ำ, เตือนขยับร่างกาย, ติดตามประจำเดินของผู้หญิง และวัดค่า SpO2 หรือค่าออกซิเจนในเลือด

แบตเตอรี่ถือเป็นอีกสิ่งที่ DIZO Watch 2 ทำได้ดี เพราะสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 10 วัน จากแบตเตอรี่ขนาด 260mAh และใช้เวลาชาร์จเต็มเพียง 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ DIZO Watch 2 ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อรับการแจ้งเตือน, ควบคุมการเล่นเพลง หรือเป็นปุ่มชัตเตอร์สำหรับกล้องถ่ายรูปก็ได้เช่นกัน

DIZO Watch 2 เตรียมวางขายในประเทศอินเดียวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 ด้วยราคาพิเศษ 1,999 รูปี หรือประมาณ 900 บาทเท่านั้น (จากราคาเต็ม 2,999 รูปี หรือประมาณ 1,350 บาท) โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ, สีเงิน, และสีทอง

DIZO Watch Pro
จากเดิม DIZO Watch รุ่นแรกมีออกมาเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้มีตัว Pro ออกมาด้วย ซึ่งเป็น DIZO Watch Pro เป็นตัวอัปเกรดจากรุ่นปกติ ได้หน้าจอใหญ่ขึ้น แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 และมีการติดตั้ง GPS/GLONASS ในตัว

DIZO Watch Pro มาพร้อมหน้าจอ TFT-LCD กว้าง 1.75 นิ้ว ปรับความสว่างได้สูงสุด 600nits อัดแบตเตอรี่มาเป็น 390mAh สามารถใช้งานได้สูงสุด 14 วัน ในการชาร์จเพียง 1 ครั้ง ส่วนตัวเรือนและหน้าปัดยังเป็นแบบสี่เหลี่ยม พร้อมมาฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68

ด้านโหมดออกกำลังกายมีให้เลือกใช้งานกว่า 90 โหมด ที่สำคัญในตัว DIZO Watch Pro มีการติดตั้ง GPS/GLONASS ทำให้ติดตามเส้นทางการวิ่ง หรือปั่นจักรยานได้อย่างแม่นยำ

ฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพก็มีมาครบไม่ว่าจะเป็น ติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, วัดค่า SpO2, นับก้าวเดิม, ติดตามการนอนหลับ เป็นต้น นอกจากนี้ยังใช้เชื่อมต่อโทรศัพท์เพื่อรับการแจ้งเตือน, ควบคุมการเล่นเพลง และใช้เป็นปุ่มชัตเตอร์ได้ทั้งหมด

DIZO Watch Pro ก็มีการเปิดตัว และวางขายในประเทศอินเดียเช่นกัน โดยเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 ในราคาพิเศษ 4,499 รูปี หรือประมาณ 2,000 บาท (ราคาปกติ 4,999 รูปี หรือประมาณ 2,250 บาท) ส่วนตัวเลือกสีจะมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และ Space Blue

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่