สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ที่พัฒนาสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรต ในแนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ชูไฮไลต์ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ Bokeh Flare Portrait Video ให้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตเป็นโบเก้เบลอฉากหลังมอบความสวยโรแมนติกแบบเรียลไทม์

OPPO Reno6 5G มาพร้อมเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพได้โดยง่ายดาย ด้วย ฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ช่วยเบลอแสงไฟพื้นหลังแบบเรียลไทม์ให้เป็นดวงไฟโบเก้ระยิบระยับในความตื้นลึกที่แตกต่างกัน ช่วยให้ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกได้อย่างสวยงาม

OPPO Reno6 5G ได้มีการพลิกดีไซน์สู่ความเป็นเรโทรที่เป็นดีไซน์ยอดนิยมในโลกสมาร์ทโฟนปัจจุบัน กับ Ultra-slim Retro Design แบบใหม่กับดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยม ความบางพิเศษเพียง 7.59 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาที่ 182 กรัม มาใน 2 สี ได้แก่ สี Aurora ที่ให้สีที่เปลี่ยนแปลงและแปลกตาเมื่อต้องกับแสงในมุมต่างๆ และสี Stellar Black สีดำที่เปล่งประกายที่สุด

OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G เพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยงามทุกอารมณ์ ให้บันทึกวิดีโอพอร์ตเทรตแทนสายตาของคนรักด้วยสุดยอดฟีเจอร์แห่งยุค วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/38LCnVU

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่