สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีรุ่นพิเศษเผยโฉมเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับสมาร์ทโฟนตัวท็อป OPPO Find X3 Pro โดยได้เปิดตัวรุ่นใหม่ในชื่อ OPPO Find X3 Pro Photographer Edition เปลี่ยนแปลงดีไซน์ให้คลาสสิคแต่ทันสมัย อาจได้รับแรงบันดาลใจมากจากกล้อง Kodak 35 ทว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะให้ความรู้สึกพรีเมียมกว่าที่เคย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล้องคลาสสิคและวัสดุที่ผสมผสานระหว่างหนังเทียมกับ “Metallic Glass” ซึ่งต่อยอดมาเพื่อเอาใจคนรักการถ่ายรูปเป็นพิเศษ สเปคของกล้องหลังจะเหมือนกับรุ่นปกติ

ทว่าเพิ่มเติมฟิลเตอร์ธีมเมืองมาให้อีก 14 แบบ และจะเปลี่ยนอัตโนมัติเมื่อถ่ายอยู่ในพื้นที่นั้นๆ เพื่อความหลากหลาย และใช้งานเหมาะกับสถานการณ์ต่าง ๆ มากขึ้น อีกทั้งรองรับการถ่ายไฟล์ Super RAW ในการบันทึกวิดีโอ นอกจากนี้มีโหมดการถ่ายภาพยนตร์ ที่สามารถถ่ายแบบ Log และไฟล์แบบ 10-bit ด้วย รวมถึงการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K HDR

OPPO Find X3 Pro Photographer Edition หลักๆ คือมีสเปคเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมด้วย RAM 16GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 512GB นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ (Cloud) มากถึง 1GB เป็นระยะเวลา 1 ปี สำหรับราคารุ่นดังกล่าว ประมาณ $1006 หรือ 33,6xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่