กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gopro เปิดตัวกล้องตระกูล HERO รุ่นใหม่ HERO10 Black กับโปรเซสเซอร์ GP2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากโกโปรที่จะช่วยทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอเหนือขึ้นอีกระดับด้วยกล้อง Action Camera อย่าง GoPro HERO 10 Black ที่สามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 5.3K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที วิดีโอความละเอียด 4K ที่ 120 เฟรมต่อวินาที และวิดีโอ 2.7K ที่ 240 เฟรมต่อวินาที  

และด้วยระบบโปรเซสเซอร์ GP2 ใหม่นี้ ทำให้สามารถพัฒนาระบบกันสั่นให้นิ่งและดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าวิดีโอที่ถ่ายออกมาจะไม่มีการสั่นไหวในทุก ๆ ช็อต พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้ง กับการเป็นระบบกันสั่นของกล้อง Action Camera ที่ดีที่สุด

GoPro HERO10 Black สามารถถ่ายภาพนิ่งด้วยความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซล ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ GP2 ทำให้โกโปรมีการพัฒนาประสิทธิภาพเรื่องการถ่ายภาพและวิดีโอในที่ที่มีแสงน้อยให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

GoPro HERO10 Black ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Cloud เพื่อสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติเพียงแค่เสียบสายชาร์จ กล้องจะทำการอัปโหลดภาพและวิดีโอล่าสุดเข้าสู่ระบบ Cloud ผ่านแอปพลิเคชั่น GoPro Quik โดยระบบสำรองข้อมูลแบบไม่จำกัดข้อมูลนี้ พิเศษเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกของ GoPro Quik แอปพลิเคชั่นเท่านั้น (สำหรับสมาชิกแบบรายเดือนจะมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนอยู่ที่ 59 บาทต่อเดือน หรือสามารถจ่ายแบบรายปีที่ราคา 329 บาท)

GoPro HERO10 Black จำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่ประเทศไทย โดยจะวางจำหน่ายในราคา 16,500 บาท 

ในขณะที่กล้องเลนส์คู่ 360 องศาอย่าง GoPro Max จะวางจำหน่ายในราคา 17,000 บาท และ HERO9 Black ในราคา 13,500 บาท  

Million Dollar Challenge สำหรับ HERO10 Black
GoPro เชิญชวนผู้ใช้งาน HERO10 Black ทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์วิดีโอไปกับ Million Dollar Challenge มาร่วมกิจกรรมถ่ายวิดีโอ และส่งไฟล์วิดีโอคลิปแบบ RAW ไปที่ http://www.gopro.com/milliondollarchallenge เพื่อนำมารวมในวิดีโอไฮไลท์ที่รวบรวมทุกคลิปโดดเด่นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วโลก โดยผู้ชนะทุกท่านที่คลิปได้รับการคัดเลือก จะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆ กัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ  หมดเขตส่งคลิปวิดีโอในวันที่ ธันวาคม 2564 เวลา 13:59 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GoPro.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่