แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวเลอโนโวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วย Lenovo Tab P11 Plus , Lenovo Tab P11 5G , Lenovo Tab M7 (3rd Gen) Lenovo Tab M8 (2rd Gen) และ Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค และสานต่อความมุ่งมั่นของเลอโนโวด้านการบริการผ่านแนวคิด Smarter Technology for All และ Services-led transformation 

อัพเกรดเพื่อการใช้งานแบบเฟิร์สคลาส ด้วย Lenovo Tab P11 Plus

สำหรับการใช้งานขั้นสูงภายใต้ดีไซน์เรียบหรูในเฉดสีทูโทน Lenovo Tab P11 Plus มาพร้อมหน้าจอขนาด 11 นิ้ว แบบ TDDI IPS (2000 x 1200) ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน รองรับความละเอียดสูงระดับ 2K พร้อมยังให้ระดับความสว่างหน้าจอสูงถึง 400 nits 

กล้องความละเอียดสูงขนาด 8MP พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และลำโพงสเตอริโอสี่ทิศทางจาก Dolby Atmos ช่วยให้ทุกการประชุมออนไลน์เป็นเรื่องง่ายในทุกสภาวะแวดล้อม

ชิปประมวลผลแบบ octa-core บนสถาปัตยกรรม ARM อย่าง MediaTek Helio G90T ให้เครื่องใช้งานได้อย่างลื่นไหลผ่านหน่วยความจำขนาด 6GB และพลังจากแบตเตอรี่ที่ช่วยให้การใช้งานต่อเนื่องทำได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

Lenovo Tab P11 Plus ยังมีแอปฯ สำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่าง Google Kids Space7 ซึ่งรวบรวมแอป, เกม และหนังสือมากกว่า 10,000 รายการที่ได้รับการยอมรับทั้งจากครูและนักการศึกษาว่าเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมทักษะให้กับเด็ก

เข้าถึง 5G ได้ทุกที่ ทุกเวลากับ Lenovo Tab P11 5G

สวยงาม สะดวกต่อการพกพาด้วยหน้าจอที่ทำจากวัสดุคล้ายกระจก และตัวรับสัญญาณ บนจอภาพขนาด 11 นิ้วแบบ IPS ให้ความละเอียดของภาพสูงถึง 2K พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision อีกทั้งยังผ่านการรับรอง TÜV-certified ว่าช่วยถนอมสายตาจากแสงสีฟ้า ตัวเครื่องรองรับพอร์ตการเชื่อมต่อ  DisplayPort และรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ดและ Lenovo Precision Pen 22

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไฮบริดทั้งเพื่อการทำงานและการเรียนด้วยการเชื่อมต่อ 5G ผ่านซิมการ์ดแบบนาโน หรือจะปลดล๊อกเครื่องโดยไม่ต้องใช้มือด้วยเซ็นเซอร์สแกนใบหน้าที่อยู่บนกล้องหน้า เครื่องยังมาพร้อมเทคโนโลยีเบลอภาพแบ็คกราวด์เพื่อความเป็นส่วนตัว จะดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่หรือสตรีมวีดีโอก็ไม่เป็นปัญหาด้วยชิป Snapdragon 750G 5G Mobile Platform และหน่วยความจำขนาด 8GB ความจุขนาด 256GB ของเครื่องที่เชื่อมต่อกับสัญญาณ 5G ซึ่งรวดเร็วกว่า 4G8  ถึง 10 เท่า ให้คุณภาพเสียงคมชัดด้วยลำโพง 4 ตัวจาก JBL และระบบเสียง Dolby Atmos

ขอแนะนำแท็บเล็ตเพื่อการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัว Lenovo Tab M7 (3rd Gen)

Lenovo Tab M7 เจนเนอเรชั่น 3 คือแท็บเล็ตสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมดีไซน์วัสดุแบบเมทัลให้ความบางและเบาแต่แฝงไปด้วยพลังการประมวลผลจากชิปแบบ quad-core 2GHz ให้ประสิทธิภาพที่แรงขึ้นกว่ารุ่นก่อน เครื่องยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ให้การรับชมวีดีโอต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

การดีไซน์ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริงทำให้ Lenovo Tab M7 มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว แบบ IPS เครื่องบางเพียง 8.3 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 236.9 กรัม เครื่องมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 2MP แบบ fixed-focus และกล้องหลังความละเอียด 2MP แบบ auto-focus

สวยงาม มีสไตล์กับ Lenovo Tab M8 (2nd Gen) HD

Lenovo Tab M8 เจนเนอเรชั่น 2 ที่มีขนาดบางเพียง 8.15 มิลลิเมตร ด้านหลังเครื่องทำจากวัสดุเนื้อเมทัล ขอบเครื่องโค้งมนให้สัมผัสที่เรียบหรู เหมาะมือเครื่องมาพร้อมหน้าจอแบบ IPS HD ที่ให้มุมมองภาพสูงถึง 82% เมื่อเทียบสัดส่วนตัวเครื่องจึงให้ภาพที่เต็มตาทั้งยังผ่านการรองรับว่าถนอมสายตาจาก TÜV-certified และระบบบเสียง Dolby Audio

ระบบปฏิบัติการณ์ Android 9 Pie หน่วยประมวลผลแบบ quad-core และแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานทั่วไปได้สูงสุดถึง 18 ชั่วโมงทำให้แท็บเล็ต Lenovo Tab M8 เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการใช้งานเพื่อความบันเทิงไม่ว่าจะเป็น ดูวีดีโอ เช็คโซเชียลมีเดีย ฟังเพลง และอื่น ๆ อย่างแท้จริง

ยกระดับการใช้แท็บเล็ตทุกที่ทุกเวลาด้วย Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen)

Lenovo Tab M10 FHD Plus เจนเนอเรชั่น 2 มาพร้อมหน้าจอ FHD (1920 x 1080) IPS มุมมองภาพกว้าง 160 องศา ขนาด 10.3 นิ้ว ให้ภาพและสีสมจริง เห็นครบทุกรายละเอียดด้วย 70.3% NTSC color gamut และค่าความสว่าง 330 nits นอกจากนี้หน้าจอยังมีการรับรอง TÜV Rheinland eye protection ช่วยลดทอนแสงสีฟ้าเพื่อลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน รวมถึงเทคโนโลยีจดจำใบหน้าที่ทำงานรวดเร็วและปลอดภัย ช่วยให้ปลดล็อคเครื่องได้เพียงแค่ยิ้ม

เก็บภาพความทรงจำแบบละเอียดคมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 8MP auto-focus และกล้องหน้าความละเอียด 5MP fixed focus พร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะตอนฟังดนตรี เล่นเกม ดูวิดีโอ ฟังพอตแคสต์ หรือคุยกับเพื่อนผ่านวิดีโอคอล ด้วยลำโพงคู่สองข้างที่มี Dolby Atmos และไมโครโฟน dual array พร้อม DSP

ภายใน ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio P22T octa-core และระบบปฏิบัติการ Android 10 มอบประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเต็มสมรรถภาพได้ไร้ที่ติ ตัวเลือกหน่วยความจำมากสุด 4 GB LPDDR4 และตัวเลือกความจุมากสุด 128 GB eMMC แถมยังรองรับการ์ด microSD ทำให้เพิ่มความจุได้ถึง 256GB, WiFi 802.11 และ Bluetooth 5.0 ในกรณีที่ใช้ WiFi ไม่ได้ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน mobile data แทนได้ เพียงใส่ SIM card เข้าไปในช่อง Nano-SIM card หมดห่วงเรื่องต้องชาร์จเครื่องบ่อย ด้วยแบตเตอรี่ 5000 mAh เพียงพอสำหรับการดูวิดีโอออนไลน์ต่อเนื่อง 8.5 ชั่วโมง3 และการเล่นอินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง

เพื่อเสริมประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม เลอโนโวได้มอบประกันแบบ Premium Care ให้กับผู้ซื้อ Lenovo Tab ทุกท่าน เพื่อสามารถรับบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นผ่าน call center ช่องทาง chat หรือ e-mail เพื่อรับคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ราคาและการจัดจำหน่าย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวที่ www.facebook.com/LenovoTH และ  www.lenovo.com/th/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่