องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Garmin Venu 2 Series จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม “Garmin x Rabbit” บริการชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทวอทช์ดีไซน์พรีเมียม เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายให้กับชาวเมือง

กับจุดเด่นดีไซน์มีให้เลือกสองขนาดคือ Venu 2 ขนาด 45 มม. และ Venu 2S ขนาด 40 มม. พร้อมฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายแบบอัพเกรดใหม่ พ่วงด้วยสมาร์ทฟีเจอร์ครบครัน ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ที่มุ่งมั่นในการมีสุขภาพที่ดีขึ้นในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ DEAR BODY – WORK ON A BETTER YOU

ดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น เทรนได้ดียิ่งขึ้น ใช้ชีวิตได้สมาร์ทยิ่งขึ้น

Garmin Venu 2 Series มาพร้อมฟีเจอร์ติดตามสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมไปถึงฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) ฟีเจอร์ติดตามการหายใจและติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ฟีเจอร์ติดตามระดับความเครียด (Stress Monitoring) ฟีเจอร์ติดตามการดื่มน้ำ (Hydration Tracking) ฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งการติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ (Menstrual Cycle Tracking and Pregnancy Tracking) ฟีเจอร์ติดตามระดับพลังงานของร่างกาย (Body BatteryTM) ยิ่งไปกว่านั้น

Garmin Venu 2 Series ยังมาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพใหม่ เช่น ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน และข้อมูลการนอนเชิงลึก (Advanced Sleep with Sleep Score and Insights) ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) แสดงผลได้ทันทีบนหน้าจอ ที่ช่วยประเมินอายุสุขภาพจากอายุจริง ยังมีฟีเจอร์เพื่อการออกกำลังกายที่อัพเกรดใหม่ อาทิ Built-in Sports Apps โหมดการออกกำลังกายกว่า 25 ประเภท

Garmin Venu 2 Series มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย สวยงามโดดเด่น และขนาดตัวเรือนให้เลือก 2 ขนาด คือ Venu 2 ขนาด 45 มม. พร้อมสายซิลิโคนขนาด 22 มม. มีให้เลือกถึง 2 สี และ Venu 2S ขนาด 40 มม. พร้อมสายซิลิโคนขนาด 18 มม. มีให้เลือกถึง 4 สี รุ่นนี้ยังมาพร้อมพลังแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 11 วันในโหมดจีพีเอสในรุ่น Venu 2 และ 10 วัน ในรุ่น Venu 2S และยังรองรับ การชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานในโหมดสมาร์ทวอทช์ได้ 1 วัน หรือโหมด GPS และฟังเพลงได้ 1 ชั่วโมง

ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซิงค์กับบริการสตรีมมิงเพลงต่างๆ อาทิ Spotify และ Joox เพื่อเล่นเพลงโปรดได้โดยตรงจากนาฬิกาเมื่อเชื่อมต่อบลูทูธกับหูฟังไร้สาย และยังสามารถจัดเก็บเพลงโปรดได้สูงสุดถึง 650 เพลง 

เป็นเจ้าของ Garmin Venu 2 Series และสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่าน Garmin x Rabbit ได้แล้ววันนี้ ในราคา 13,690 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทวอทช์รุ่น Garmin Venu 2 Series รับฟรี! คูปอง Top-up มูลค่า 500 บาทสำหรับ Garmin x Rabbit ทันที ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ หรือจนกว่าคูปองจะหมด ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BIaL0e 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่