แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WeTV เตรียมรุกตลาดสตรีมมิงในประเทศไทยเต็มกำลัง หลังจากเติบโตกว่า 63% ในปี 2021 และก้าวเป็นอันดับ 1  แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานแบบรับชมโฆษณา (AVOD) ภายใต้กลยุทธ์การตลาด “3X” เป็นอาวุธสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตต่อจากนี้ ได้แก่

  • Expansion – ขยายการเข้าถึงคอนเทนต์ของ WeTV ในทุกมิติ ทั้งการเพิ่มคลังคอนเทนต์ทั้งซีรีส์จีน ไทย เกาหลี และญี่ปุ่น ขยายพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มอนิเมะที่เป็นคอนเทนต์ที่กำลังมาแรง ซีรีส์วาย รายการวาไรตี้ และอีสปอร์ต ควบคู่กับจับมือพันธมิตรทั้งพันธมิตรกลุ่มสถานีโทรทัศน์ เช่น สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงผู้ชมโทรทัศน์ และเพิ่มโอกาสการเข้ามาใช้แพลตฟอร์ม WeTV ได้มากขึ้น อีกทั้งความร่วมมือกับพันธมิตรผู้นำธุรกิจในหลายแวดวง ทั้งกลุ่ม Telco กลุ่มบริการชำระเงิน กลุ่ม OTT Device เพื่อเพิ่มช่องทางในการรับชมออนไลน์ และอำนวยความสะดวกในการชำระค่าบริการให้แก่ผู้ชมมากขึ้น อีกทั้ง WeTV ยังจับมือกับไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มอย่างธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจเดลิเวอรี่ หรือการแลกคะแนน ฯลฯ และพันธมิตรในเครือเทนเซ็นต์ ประเทศไทย อย่าง Sanook, JOOX, PUBG MOBILE และ WeComics เพื่อเพิ่มช่องทางในการรับรู้กับผู้ใช้แพลตฟอร์มต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ของ WeTV ได้มากขึ้น
  • Extra Experience - เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิงครบรส ด้วยการนำเสนอฟีเจอร์เด่นเฉพาะตัว เช่น ฟีเจอร์ Flying comment ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงด้วยยอดโตกว่า 3 เท่า และมีจำนวนคอมเมนต์ถึงกว่า 1.5 ล้านคอนเมนต์ต่อเดือน ฟีเจอร์ Ins-screen ฟีเจอร์ Vote ฟีเจอร์พิเศษกับการสะสม “VIP Digital Gift Card” เพื่อมอบเป็นของขวัญและแบ่งปันความบันเทิงให้เพื่อนๆ ฟีเจอร์ Fast Track ที่มียอดใช้เติบโตอย่างก้าวกระโดดถึง 4 เท่าจากปี 2020
    และฟีเจอร์ Rent การเช่าชมคอนเทนต์พิเศษบนแพลตฟอร์ม การถ่ายทอดสดรายการในรูปแบบต่างๆ อาทิ วาไรตี้ และอีสปอร์ต อีกทั้งการสร้างคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง โดยสร้างประสบการณ์ร่วมแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ชมผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เชื่อมโลกออนไลน์ และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เช่น กิจกรรมแฟน มีตติ้งกับ WeTV Global Brand Ambassador ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์ร่วมให้ผู้ใช้งานอยู่กับ WeTV ได้นานยิ่งขึ้น
  • Exclusivity – มอบความเอ็กซ์คลูซีฟที่เหนือกว่า ทั้งรับชมคอนเทนต์ที่แรก (First Run) ดูย้อนหลัง (Rerun) และการคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพทั้งออริจินัลคอนเทนต์ของจีน และไทยมานำเสนอให้แฟนๆ ชาวไทยชมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์จากเทนเซ็นต์วิดีโอ ทั้งซีรีส์ฟอร์มใหญ่หรือรายการวาไรตี้จากจีน และคอนเทนต์ที่มาจากพันธมิตรผู้ผลิตรายใหญ่ของไทย ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มที่ผลิตออริจินัลคอนเทนต์ไทยที่มากที่สุด โดยในช่วงครึ่งปีหลังนี้ WeTV จับมือกับพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว WeTV ORIGINAL ออริจินัลคอนเทนต์ไทยทั้งหมด 13 เรื่อง นำทัพความบันเทิงด้วย “เมียหลวง” “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” “กลรักรุ่นพี่” “Bangkok Fable” และ “ออฟฟิศติดฮา” เตรียมเปิดจอรอชมได้ที่แอปฯ WeTV เท่านั้น

สามารถติดตามคอนเทนต์คุณภาพจากทั่วทั้งเอเชียได้ที่แอปฯ WeTV และ www.WeTV.vip พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่